Waterpoint - Trải Nghiệm Sống Trọn Vẹn Với Những Tiện ích đô Thị

Giá: 2.7 tỷ - Diện tích: 105m²
Địa chỉ: Dự án Waterpoint, Bến Lức, Long An

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

WATERPOINT - TRẢI NGHIỆM SỐNG TRỌN VẸN VỚI NHỮNG TIỆN ÍCH ĐÔ THỊ
-----------------------------------------------------------------
Không hổ danh là một nhà phát triển BĐS sở hữu nhiều dự án thành công, Nam Long đã và đang không ngừng tìm kiếm các ý tưởng mới, tạo nên sự đột phá trong việc phát triển các tiện ích nội khu nhằm mang đến thị trường những dự án thật sự thu hút. Hiểu được phát triển bền vững là yếu tố cực kỳ quan trọng, Nam Long khéo léo truyền tải thông điệp về một hệ sinh thái biệt lập với không gian khoáng đạt, gần gũi với thiên nhiên trong mọi chi tiết từ quy hoạch cho đến tiện ích. 65ha mảng xanh, 6 lớp công viên với 29ha dải công viên bờ sông, 25ha công viên trung tâm 25 hecta, 8,6ha Vịnh nước ngọt, công viên dọc 8 kênh đào, công viên phân khu và công viên thu nhỏ trong từng căn nhà. 6 hệ thống công viên như một lá phổi xanh quang hợp, hấp thụ nguồn năng lượng tự nhiên cùng gần 6km đường sông Vàm Cỏ Đông huyền thoại. Địa thế sông nước, mây trời hòa hợp không chỉ mang lại nền móng bền vững cho quy hoạch, mà còn mang lại sức khỏe và tụ hội tài lộc, vượng khí.
Khoảng 65% quỹ đất của Waterpoint được dành để kiến tạo hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh Tất cả trong một từ giáo dục, y tế, thương mại dịch vụ, thể dục thể thao, giải trí, tôn giáo, phục vụ mọi nhu cầu thuộc mọi lứa tuổi để cư dân tại đây tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Sống Mua sắm Vui chơi Làm việc Học tập. Tại Waterpoint, vấn đề giáo dục của con trẻ cũng được đặt lên hàng đầu khi Nam Long đầu tư xây dựng, hợp tác với các đối tác giáo dục hàng đầu hiện nay để phát triển hệ thống giáo dục từ bậc tiểu học lên tới đại học. Khu đô thị này có nhiều trung tâm thương mại đa dạng, hệ thống shophouse, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, bán lẻ, chợ đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân.
-------------------------------------------------------------------------------
SẢN PHẨM ĐA DẠNG
Nhà phố vườn : 6*15m, 1 trệt, 1 lầu, giá từ 2,7 tỷ/căn
Shophouse: 6*15m, 1 trệt, 1 lững, 1 lầu, sân thượng giá từ 4,6 tỷ/căn
Biệt thự song lập: 10*15m, 1 trệt, 1 lầu, giá từ 4,5 tỷ/căn
Biệt thự đơn lập: 15*15m, 1 trệt, 1 lầu, giá từ 7,5 tỷ/căn
Dinh thự vườn và Dinh thự ven sông
----------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0907 998 431 (call,zalo,viber) - Ms. Diễm Trinh

Liên hệ người đăng

Phan Thị Diễm Trinh

0907998431

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bến Lức - Long An

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này