Vườn 3 Hecta Cần Bán, Giá 9 Tỷ Khu Vực đạ Huoai - Lâm đồng

Giá: 9 tỷ - Diện tích: 300000m²
Địa chỉ: Thị trấn Đạ M'Ri, Đạ Huoai, Lâm Đồng

Thông tin mô tả Đất cần bán

Đất vườn thị trấn Đạ M'Ri - Đạ Huoai - Lâm Đồng cách Quốc Lộ 20 tầm 3km. Là điểm giữa thuận lợi giao thông Sài Gòn - Đà Lạt.
Vườn cây ăn trái hơn 3 hecta nằm dưới chân đồi giáp suối nước chảy mát quanh năm với 150m dọc theo suối rất đẹp và yên bình. Giá bán 9 tỷ sang tên giấy tờ chính chủ.
Trên đất có trồng Măng Cụt 20 năm, sầu riêng 20 - 10 - 3 năm có. Có chôm chôm thái có mít tố nữ và ít trà xen kẽ vườn. Vườn rất tốt và xanh mượt hàng năm cho thu hoạch giá trị kinh tế cao. Đường lớn vào đất 5m đang làm bê tông nhựa, rẻ vào đường nhỏ 30 m là tới vườn. Oto 4 bánh ra vào ok.
Toạ lạc lưng chừng và dưới chân đồi đất bằng rất đẹp khí hậu lại trong lành mát mẻ gần mảnh đất có rất nhiều ace Sài Gòn cũng như nơi khác về mua làm villa nhà nghĩ và có căn biệt thự gần bên rất hoành tráng. Rất thích hợp làm trang trại nghĩ dưỡng trồng trọt và chăn nuôi.
Trên đất đã có 400m2 thổ cư đã kéo điện và giếng đào có nhà chòi có hệ thống tưới... Nói chung là rất đầy đủ. Diện tích thực trên sổ là là 3 hecta nhưng đo thực tế gần 4 hecta. ACE chỉ việc gật đầu ký tên là giấy tờ sổ hồng trao tay.
Vậy còn chần chờ gì nữa mà ACE không nhấc máy LH 0777555548 Nguyện 38T, 097 7506373 Báu 36T, để đc tư vấn và dẫn đi trực tiếp xem vườn và gặp chủ nhà bàn bạc.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Lê

0977506373

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 09/12/2020
  • Quận/Huyện Đạ Huoai - Lâm Đồng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này