Võng Thị, biệt thự sân vườn An ninh rất tốt 110mX55mMT giá 145 tỷ

Giá: 14.5 tỷ - Diện tích: 110m²
Địa chỉ: Lạc Long Quân, Âu Cơ, Võng Thị, Xuân La, Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám, An Dương Vương, Xuân La, Trịnh Công Sơn. Võ Chí Công

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Mô tả:
+ Nhà nằm trên vị trí đắc địa, đầy đủ mọi tiện ích cao cấp của Thành Phố, hít thở không khí thoáng mát Hồ Tây , hàng xóm là tầng lớp dân trí cao, doanh nhân thành đạt.. Khu vực an ninh trật tự được đảm bảo.
+ Giao thông kết nối đi lại ra Hồ Tây, lên Phố Cổ, Sân bay Nội Bài, cầu Nhật Tân.. rất thuận tiện. Khu vực sạch sẽ cùng vô vàn tiện ích cho cuộc sống VIP tại Tây Hồ.
+ Nhà xây kiểu Biệt thự, mới sửa sang với thiết kế hiện đại và nội thất đắt tiền đảm bảo cho chất lượng cuộc sống sang trọng và đẳng cấp hàng ngày!
+ Sổ đỏ pháp lý vuông vức rõ ràng sẵn sàng sang tên nhanh chóng. Xin liên hệ em Vĩ Đại để xem nhà đất. Mang giá trị sự an tâm và hài lòng cho quý khách!

Liên hệ người đăng

Đỗ Văn Vĩ

0935101797

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Thụy Khuê
  • Đường Võng Thị

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này