Với 900tr Ac Chưa Biết đầu Tư ở đâu Thì Hiện Tại Em đang Có 1000m2 Xe Hơi Tới, Shr, 0988432971

Giá: 900 triệu - Diện tích: 1000m²
Địa chỉ: Đường Vành Đai 3, Xã Phú Đông, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin mô tả Đất cần bán

Nếu anh chị đang phân vân ko biết cầm số tiền chưa tới 1 tỷ có thể đầu tư được đất Nhơn Trạch hay không thì em xin khẳng định là em có thể đáp ứng được yêu cầu của ac dù ac là người khó tính nhất ạ... Chỉ phải bỏ ra 900 triệu có ngay 1000m2 sổ hồng riêng có đường xe hơi 5m tới tận đất ạ.
Đất vuông hòn sắc cạnh hiện đang được người dân địa phương trồng mía lên vô cùng màu mỡ và rắn chắc. Hơn thế lô đất này lại rất gần các tuyến giao thông quan trọng nhất của Nhơn Trạch.
Cụ thể lô đất chỉ cách vòng xoay chuyển hướng nơi hợp nhất của cầu Cát Lái, cầu Phước Khánh và cao tốc Bến Lức - Long Thành chỉ 500m... Lô đất tuyệt vời nếu không muốn nói rất hợp với ac có tài chính vừa phải hoặc ac mới đầu tư muốn làm quen với thị trường Nhơn Trạch.
AC xin liên hệ em để được hỗ trợ đi xem đất và gặp trực tiếp chủ để xem sổ sách và thương lượng giá cả ạ.

Liên hệ người đăng

Thanh Phương

0988432971

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 05/02/2021
  • Quận/Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai
  • Phường/Xã Phú Đông
  • Đường Vành Đai 3

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này