Vipđiện Biên Phủ,ba đìnhduy Nhất 1 Căn ô Tô Vào Nhàbộ đội Gác Cổng 17,4 Tỷ

Giá: 17.4 tỷ - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: Đường Điện Biên Phủ, Phường Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

- Đường Điện Biên Phủ bắt đầu từ quảng trường Ba Đình đến ngã sáu Cửa Nam, giao với các phố Hoàng Diệu, Trần Phú, Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Thái Học, Tràng Thi.. tuyến phố lịch sử nhắc tên ai cũng biết.
- Đất thành nội, thành Thăng Long cũ, đầu đường xưa là cổng Chính Tây, đoạn cuối là cửa Đông Nam. Đầu rồng Thủ đô, địa linh nhân kiệt. Vượng khí. Sức khỏe, bình an.
- Khu nhà bán là khu quan chức cấp cao, công ra vào có bộ đội canh gác. An toàn tuyệt đối. Dân trí cao nhất Thủ đô. Chủ ở rất có lộc.
- Nhà chủ tự xây kết cấu chắc chắn. Ở NGAY.
- Chủ thiện chí bán.
- Giá: 17,4 tỷ (Có thương lượng).
Xem nhà liên hệ: Hùng Bùi.(Chuyên nhà phố). 0902209030 (FB, Zalo). Đang sở hữu thông tin 100 căn nhà phố có trị giá từ 10 tỷ đến 100 tỷ. Xem nhà và tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24!
Miễn TG và MG.

Liên hệ người đăng

Bùi Mạnh Hùng

0902209030

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Điện Biên
  • Đường Điện Biên Phủ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này