Vipđào Tấn,ba đìnhcăn Hộ Cao Cấp,nội Thất Nhậpdòng Tiền 7000$/thlô Góc10tmt8m40 Tỷ

Giá: 40 tỷ - Diện tích: 110m²
Địa chỉ: Đường Đào Tấn, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

- Chủ đầu tư khách sạn trên Hàng Bồ, cần bán tòa nhà Apartmen tại phố Đào Tấn, Ba Đình. Tuyến phố rất đông người Nhật, Hàn sinh sống. Căn nhà chỉ dành riêng cho người nước ngoài thuê với dòng tiền cực khủng lên đến 7000$/tháng.
- Căn nhà lô góc được thiết kế cẩn thận và tỉ mỉ. Chủ là người rất kĩ tính. Từ phòng bếp đến phòng ngủ, nhà VS đều được làm cẩn thận vì yêu cầu của người Nhật, Hàn rất cao. Nội thất đều là nội thất nhập xịn. Chủ mới chỉ cần tiếp quản và đi vào khai thác ngay.
- Tuyến phố Đào Tấn trung tâm quận Ba Đình đông đúc người Nhật, Hàn. Đi đâu cũng tiện. Gần Lotte 54 Liễu Giai, VincomMetropolis…
- Sổ đỏ chính chủ, pháp lí chuẩn 100%. Giao dịch ngay.
- Chủ thiện chí bán, cần bán gấp.
- Giá: 40 tỷ.(Có thương lượng)
Xem nhà liên hệ: Hùng Bùi.(Chuyên nhà mặt phố). 0902209030 (FB, Zalo). Đang sở hữu thông tin 100 căn nhà mặt phố có trị giá từ 20 tỷ đến 200 tỷ. Xem nhà và tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24!
Miễn TG và MG.

Liên hệ người đăng

Bùi Mạnh Hùng

0902209030

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Liễu Giai
  • Đường Đào Tấn

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này