Vinhomes Gallery Giảng Võ - Kiến Trúc Nào để Trở Thành Biểu Tượng Giới Thượng Lưu

Giá: Thương lượng - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Vinhomes Giảng Võ, 148, Phố Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

- Liệu Atkins (đơn vị đã thiết kế Vinhomes Metropolis Liễu Giai) có tham gia thiết kế cho Gallery Giảng Võ, Atkins là một tập đoàn tư vấn thiết kế xây dựng toàn cầu với hơn 18.000 nhân viên. Đến nay, Atkins đã trải qua 75 năm phát triển trên thế giới và 40 năm hoạt động tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Atkins từng là đơn vị chủ trì thiết kế công trình của thế vận hội Olympic London 2012, hệ thống tàu điện ngầm tại Dubai, sân bay quốc tế King Abdulaziz, khách sạn hàng đầu thế giới Burj Al Arab các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất tại châu Á, với hơn 2.000 nhân viên hoạt động tại các nước Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Úc và Việt Nam.
I. Nhận định chung.
- Có thể nhận định rằng, Vinhomes Gallery Giảng Võ đang là dự án được mong chờ, cũng như hoàn hảo nhất từ trước đến nay khi dự án là sự kết hợp của 3 nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.
Vinhomes + T&T Group + Tân Hoàng Minh Group.
Tên dự án: Vinhomes Gallery.
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup - Tân Hoàng Minh.
Vị trí dự án: 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
Tổng diện tích dự án: 6,8ha.
Mật độ xây dựng: Đang cấp nhật.
Loại hình phát triển: Căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại.
Quy mô dự án: Gồm 10 tòa chung cư cao cấp và trường học Vinschool.
Số lượng căn hộ: Đang cập nhật.
Cơ cấu diện tích căn hộ: Từ 1 đến 5 phòng ngủ.
Đơn vị thi công: Coteccons.
Đơn vị quản lý và phát triển: Vinhomes.
Bàn giao: Đang cập nhật.
Giá bán căn hộ: Đang cập nhật.
II. Thiết kế, giá bán, chính sách.
- Được định vị nằm trong dòng Vinhomes Diamond, có thể Vinhomes Giảng Võ sẽ được thiết, trang bị nội thất cũng như giá bán tương đương với Vinhomes Metropolis Liễu Giai. Vậy chúng ta cùng điểm lại những đặc điểm bên Vinhomes Metropolis Liễu Giai.
1. Thiết kế bên ngoài được phủ kín Low - E.
2. Nội thất kèm theo của hàng Duravit.
3. Chính sách: Ngân hàng hỗ trợ 70% giá trị căn hộ, với lãi suất 0% đến khi nhận nhà.
- Vinhomes Gallery là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp và trường học Vinschool của tập đoàn Vingroup được tọa lạc ở vị trí đắc địa tại trung tâm triển lãm cũ - 148 Giảng Võ, Ba Đình.
- Với quy mô và tầm vóc của dự án, Vinhomes Gallery sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng muốn sở hữu một ngôi nhà đẳng cấp ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội.
Dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ được xây dựng trên khuôn viên đất rộng gần 7ha cùng ưu điểm vượt trội hiếm dự án nào có được: 2 mặt tiếp giáp 2 con đường lớn của Thủ Đô là Ngọc Khánh và Giảng Võ, 1 mặt tiếp giáp trực tiếp với Hồ Giảng Võ sẽ đem đến cho cư dân tương lai một cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất Thủ Đô.
+ Xem thêm:
+ Vui lòng liên hệ với Bùi Tuấn & Team (15 chuyên viên kinh nghiệm tư vấn các sản phẩm của Vinhomes), để được cập nhật những thông tin mới nhất khi dự án triển khai.
Trân trọng!

Liên hệ người đăng

Bùi Tuấn

0987907165

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Giảng Võ
  • Đường Giảng Võ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này