Vì sao phải sở hữu biệt thự Hyatt regency hồ tràm ngay bây giờ?

Giá: Thương lượng - Diện tích: 400m²
Địa chỉ: Q1, HCM

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

* Biệt thự mặt tiền biển rộng nhất tại khu vực, lên đến 24m, được phát triển dựa trên các tiêu chí khắc khe của tập đoàn Hyatt, đảm bảo các quy chuẩn của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Cạnh đó, thương hiệu Hyatt luôn là cái tên có tỷ lệ lắp đầy vào loại hàng đầu thế giới, lên đến 98.7%.
* Vị trí tiệm cận Hcm, cùng với các công trình giao thông quan trọng trong tương lai gần như Sân bay quốc tế Long Thành, Lộc An, Quốc lộ 51, Cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu và đường ven biển được năng cấp sẽ là bệ phóng hạ tầng quan trọng giúp kết nối Bà Rịa – Vũng Tàu với các khu vực trong và ngoài nước, góp phần đưa địa phương này trở thành một điểm đến mới trên bản đồ du lịch quốc tế.
* Đặc biệt nhất là "detox spa" 10.000 m2 đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hồ Tràm. Các khu trị liệu được thiết kế như lơ lững trên không trung và kết nối bằng cầu treo gỗ mang đến cảm giác đầy phiêu lưu trên mỗi bước chân. Các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chuẩn quốc tế cũng sẽ mang đến những phút giây thư giãn, tìm lại sự cân bằng giữa thể chất và tâm hồn.
* Thông tin dự án:
Đơn vị phát triển: IFF Holdings
Đơn vị vận hành: Tập đoàn Hyatt
Vị trí dự án: Đường Ven Biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, Vietnam
Tổng diện tích: 9,01 ha
63 căn Full nội thất chuẩn 5 sao: 3 PN - 5 PN (290m2 - 1000m2)
Anh/chị quan tâm gọi Quang 0935676698 hoặc Zalo để nhận báo giá và ưu đãi độc quyền từ CĐT

Liên hệ người đăng

Lục Tấn Quang

0935676698

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Phường/Xã Phước Thuận
  • Đường Ven Biển

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này