Vì Sao đất Nền Vinaconex 3 Phổ Yên đang Gây Sốt Trong Thời Gian Này

Giá: 6.8 triệu/m² - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Dự án Phổ Yên Residence, Đường Phạm Văn Đồng, Xã Hồng Tiến, Phổ Yên, Thái Nguyên

Thông tin mô tả Đất cần bán

Dự án Phổ Yên Residence có gì tiềm năng để gây sốt trong giới đầu tư bất động sản?
Giới đầu tư đổ vốn vào Thái Nguyên bởi họ tin rằng kịch bản đất tăng giá ở Bắc Ninh khi Samsung và các dự án FDI lớn đi vào vận hành sẽ lặp lại tại Thái Nguyên - nơi cũng đón nguồn vốn FDI lớn.
Nguyên nhân được cho là dự án Phổ Yên Residence được trang bị hoàn thiện các yếu tố hạ tầng sẽ giúp chủ sở hữu có thể nhận nền xây dựng ngay, nhanh chóng hưởng dòng tiền kép. Trong đó bao gồm lợi nhuận từ việc khai thác tiềm năng cho thuê và những món hời từ sự gia tăng giá trị theo thời gian bởi nguồn cầu là rất lớn.
Bên cạnh đó, giới chuyên gia cũng nhận định, thị trường bất động sản Thái Nguyên có nhiều tiềm năng phát triển nhờ kinh tế tăng trưởng, hạ tầng bài bản, nhất là khi tỉnh có chủ trương đưa thị xã Phổ Yên tiến lên thành phố vào năm 2020.
Chưa kể với việc vừa là chủ đầu tư, vừa là đơn vị thi công nên đã huy động nguồn lực lớn thiết bị máy móc để đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình. Theo báo cáo tiến độ thi công, dự kiến trong tháng 2/2019, dự án sẽ cơ bản hoàn thiện đồng bộ hệ thống cơ sở hạ tầng.
Tổng quan lại có thể thấy dự án Phổ Yên Residence là một dự án cực kì tiềm năng đáng để các nhà đầu tư quan tâm.
Hiện tại dự án chuẩn bị mở bán giai đoạn 2 trong đó có lô đất nền biệt thự lần đầu được mở bán, nếu anh/chị quan tâm hãy inbox để được cung cấp thêm thông tin về dự án!
Website:

Liên hệ người đăng

Phòng kinh doanh Vinaconex3

0914464190

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phổ Yên - Thái Nguyên
  • Phường/Xã Hồng Tiến

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này