Về Bắc Cần Bán Rất Gấp Nhà Vườn 4 Héc Trồng Kín Mắc Ca , Cafe , Sầu Riêng đang Cho Thu Hoạch , Các

Giá: 2.75 tỷ - Diện tích: 40000m²
Địa chỉ: Đường Quốc lộ 14, Xã Nâm N'Jang, Dăk Song, Đắk Nông

Thông tin mô tả Đất cần bán

Vị trí đất : Thôn Bùng Binh, Xã Nâm NJang , Huyện Đaksong , tỉnh Đăk Nông .Cách quốc lộ 14 chính xác 6km , đường trước đất là đường đất rộng 8m xe tải ra vào thoải mái , cách đường nhựa liên xã 50m . Cách trung tâm Thành Phố Gia Nghĩa chưa tới 40km.
- Diện tích đất : 4 héc diện tích thực , diện tích đất trên sổ hồng là 3 héc 5 ( 35000m2 ) . Chưa bao gồm hồ nước .
- Trên đất trồng đầy đủ các loại cây trồng : 300 cây Mắc Ca năm thứ 8 , đang cho thu hoạch tốt , 1000 trụ tiêu to phủ trụ đang cho thu hoạch , đã bỏ phân đợt 3 , mua về chỉ việc thu hoạch mùa này tầm hơn 7 tấn tiêu khô. 30 cây Sầu Riêng đang cho thu hoạch chính , 100 cây Bơ Booh đang cho thu hoạch , 2000 cây cafe đang cho thu hoạch chính , và 600 cây mít thái đang cho thu hoạch ổn định.
- Trên đất có 1 nhà cấp 4 đầy đủ tiên nghi , rộng rãi . Nhà gồm có 1 phòng khách , 2 phòng ngủ , 1 phòng bếp , 2 nhà vệ sinh , điện nước đầy đủ , năng lượng mặt trời bồn nước đầy đủ , mua về chỉ việc thu hoạch và ở ngay.
- Gần trường cấp 1,2,3, chợ Nâm NJang , gần cây xăng , đại lý phân bón, bệnh viện huyện quốc lộ 14 , thuận tiện cho việc đi lại và tiện ích có đây đủ .
- Địa hình đất : tương đối là bằng phẳng , lài lài , thoai thoải , chất đất đỏ Bazan màu mỡ , tươi tốt , phù hợp với nhiều loại cây trồng khác nhau.
- Tưới nước bằng điện Ba Pha nên rất thuận tiện và nhẹ nhàng.
- Khí hậu quanh năm mát mẽ , độ cao 1000m so với mặt nước biển , nhiệt độ trung bình năm khoảng 24 độ C , phù hợp cho người nghĩ dưỡng , cần nơi yên tĩnh để nghĩ ngơi , mát mẽ không ồn ào để ở . Đặc biệt là khung cảnh rất đẹp vì gần sát đồi thông bạt ngàn , không khí trong lành mát mẽ vô cùng , sáng sớm ở đây không khí hơi se lạnh .
- Cảnh đẹp nhìn thẳng về hướng Núi và đồi thông quốc lộ 14 .
- Cần bán nhanh. Tất cả hình ảnh và mô tả đều thật 100%
- Giá : 2 tỷ 750 triệu thương lượng ít.
- Liên hệ : 0909300334 Hưng .

Liên hệ người đăng

Hoàng Hưng

0909300334

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 04/01/2021
  • Quận/Huyện Dăk Song - Đắk Nông
  • Phường/Xã Nâm N'Jang
  • Đường Quốc lộ 14

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này