Vẫn Còn 1 Căn B06 Giá Gốc Chủ đầu Tư, Hưởng Chính Sách Chiết Khấu 11% Và Vào Hợp đồng Trực Tiếp ạ

Giá: 1.766 tỷ - Diện tích: 62m²
Địa chỉ: Dự án Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ, Đường Quang Trung, Phường Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Nếu anh chị nào đang tìm hiểu về dự án và về căn này có thể thấy. Hiện tại trên bảng hàng đã hết không còn. Chủ yếu còn mua đi bán lại giá khoảng trên ty6. Nhưng phải mua chênh sang nhượng. Mà trên hđ vẫn tên của người khác chứ không thể vào được chính tên mình trên hợp đồng mua bán. Đó là điều nhiều khách hàng không thích lắm.
Riêng em em vẫn còn 1 căn B06 tầng khá đẹp. Vào hợp đồng trực tiếp giá gốc chủ đầu tư và hưởng theo chính sách hiện tại.
Nếu khách hàng thanh toán theo tiến độ sẻ được chiết khấu 5%.
Nếu thanh toán sớm chiết khấu 11%.
Dự án sẻ đi vào bàn giao tháng 3 năm nay.
Vậy anh chị nào muốn có thông tin chi tiết về căn này liên hệ em nhé. Nếu không nhanh sẻ không còn anh chị ạ. Hiện tại cả tòa chỉ còn tất cả khoảng 16 hay 17 căn gì nữa là sẻ hết.
Liên hệ 0974.533.054 để biết thông tin chi tiết.

Liên hệ người đăng

Trọng Quý

0974533054

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Yết Kiêu
  • Đường Quang Trung

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này