Valencia 66m2, 2 Ngủ 2 Vệ Sinh, Tầng đẹp, đặc Biệt Làm Full Nt 350tr Siêu đẹp, Tính Ra 25tr/m2

Giá: 1.68 tỷ - Diện tích: 66m²
Địa chỉ: Dự án Valencia Garden, Phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Bán căn hộ Valencia Việt Hưng, Long Biên S: 66m2, đặc biệt nhà làm full nội thất mới đẹp long lanh.
Liện hệ sdt: 0977896007.
Căn hộ 2 phòng ngủ 2 vệ sinh 66m2 chung cư Valencia Garden, chung cư phân khúc trung cấp, vị trí vàng trong quần thể tiện ích khu đô thị Việt Hưng.
Chung cư này nằm trong khu đô thị Việt Hưng ngay cạnh Vinhomes Riverside hạ tầng có thể nói là hoàn thiện nhất Long Biên, cây xanh đường giao thông quy hoạch cực kì bài bản.
Là căn 2 ngủ 2 vệ sinh nên các phòng khách phòng ngủ đều thoáng mát, bếp tách riêng k mùi.
Chủ đầu tư chung cư là MIKGroup, chủ đầu tư các dự án: Imperia Sky Garden, Imperia Garden, The Matrix One, Imperia Smart City... Toàn các dự án chung cư cao cấp đắt tiền.
Chung cư được quản lý vận hành bởi MikHome: Đơn vị vận hành chuyên nghiệp uy tín lâu năm vận hành các dự án cao cấp của MIKGroup luôn.
- Vị trí: Nằm trung tâm đô thị Việt Hưng, cách trung tâm thương mại Vincom 0,5km, cách cầu Vĩnh Tuy 2km, cách trường cấp 1 Việt Hưng 0,5km, cách chợ Diêm Gỗ 0.8 km.
- Khu nhà gồm 3 tòa nhà, mật độ xây dựng 40%, hệ thống cây xanh nhiều, có khu vui chơi cho trẻ em, hệ thống tầng hầm, trung tâm thương mại tại tầng 1, an ninh thẻ từ thang máy.
- Diện tích: 66m2.
- Nội thất: Cực đẹp, full đồ nhập khẩu cao cấp.
- Giá bán: 1.68tỷ bao gồm nội thất full
- Liên hê: 0977896007 E Đức.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Đức

0977896007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Đức Giang

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này