ưu đãi đặc Biệt Nhận Nhà ở Ngay Thanh Toán Sau - Hỗ Trợ Lãi Suất 0%/18 Tháng/ 75% Giá Trị Căn Hộ

Giá: 1.9 tỷ - Diện tích: 83m²
Địa chỉ: Dự án Le Grand Jardin Sài Đồng, Đường Huỳnh Văn Nghệ, Phường Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Chính sách ưu đãi cuối năm - nhận nhà ở ngay.
- Hỗ trợ khách hàng tối ưu tài chính mua nhà đón Tết, tập đoàn BRG đưa ra chính sách thanh toán ưu đãi, chia 5 đợt.
- Với khách hàng chưa có đủ tiềm lực tài chính, ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên tới 75% giá trị căn hộ, hưởng lãi suất 0% tới 18 tháng. Theo đó, khách hàng cần thanh toán 400 triệu đồng là có thể nhận nhà ở ngay, đến giữa năm 2022 tiếp tục trả lãi gốc theo tiến độ.
- Những khách hàng không tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất, thanh toán theo tiến độ sẽ được chiết khấu 7,5% giá trị căn hộ, trừ trực tiếp vào giá bán. Khách hàng có nhu cầu thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ tại thời điểm ký hợp đồng được chiết khấu dòng tiền tới 9,5% mỗi năm. Cùng với đó, Tập đoàn BRG tặng khách hàng ưu đãi miễn phí vận hành chung cư trong một năm đầu tiên.
- Thời gian này, khách hàng khi "xuống tiền" tại Le Grand Jardin ngoài chính sách ưu đãi còn có cơ hội nhận nhiều phần quà như TV Sony Smart trị giá 30 triệu đồng, thẻ BRG Elite SeABank trị giá 20 triệu đồng.
================
Liên hệ xem thực tế: 0946.993.933 (Dương Bảo Tín).
Web:

Liên hệ người đăng

Dương Khang

0946993933

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Phúc Đồng
  • Đường Huỳnh Văn Nghệ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này