ưu đãi Cực Lớn Trong Tháng 12 Dành Cho Biệt Thự The Manor Central Park Nguyễn Xiển

Giá: Thương lượng - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Dự án The Manor Central Park, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Dự án The Manor Central Park được lấy ý tưởng xây dựng từ công viên Central Park thuộc thành phố Mahattan - New York. Sau hơn 2 năm triển khai, những căn biệt thự đẳng cấp của dự án The Manor Central Park đã được hoàn thiện và bắt đầu bàn giao cho quý cư dân tinh hoa. Đây cũng là cơ hội cuối cùng để quý khách hàng nắm bắt và sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp tại đây.
Biệt thự The Manor Central Park có diện tích xây dựng 200m2, gồm 4 tầng với 1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng đọc sách và 4 phòng ngủ dành cho gia chủ. Ngoài ra còn phòng thờ và phòng giúp việc nằm trên tầng thượng. Đặc biệt với thiết kế biệt thự 2 mặt tiền tạo sự thoáng đãng và lưu thông giúp cho gia chủ tận hưởng sự thư thái trong căn nhà của mình. Từng phòng riêng biệt trong căn biệt thự The Manor Central Park được thiết kế tối ưu với bàn tay của các kiến trúc sư Nhật Bản, vừa tối ưu hóa diện tích sử dụng vừa cảm nhận được sự tiện lợi, thông minh trong căn nhà.
Nội thất trong căn biệt thự The Manor Central Park được trang bị đầy đủ điều hòa âm trần, sàn gỗ, hệ thống chiếu sáng, thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, hệ thống tủ âm tường và thang máy. Khách hàng nhận bàn giao nhà có thể mang vali vào ở luôn trong tháng 12/2020 tạo sự tiện lợi cho quý cư dân mua biệt thự The Manor Central Park.
Trong tháng 12 nhằm chào đón và tri ân khách hàng đã quan tâm đến dự án, biệt thự The Manor Central Park có các chính sách ưu đãi cực lớn như hỗ trợ lãi suất 0% từ 24 đến 36 tháng, hay chiết khấu 12% cho những khách hàng chọn phương án thanh toán 95% giá trị biệt thự bằng vốn tự có. Ngoài ra khách mua biệt thự The Manor Central Park còn có cơ hội nhận xe ô tô Mercedes E200 trị giá đến 2 tỷ đồng.
Nếu như quý khách hàng muốn sở hữu một không gian sống đẳng cấp và quy mô nhất khu vực nội thành Hà Nội - biệt thự The Manor Central Park là 1 sự lựa chọn đáng cân nhắc nhất trong năm 2020 này.
Liên hệ quản lý dự án để tìm hiểu thông tin chi tiết.
Hotline: 0966923788.
Trân trọng cảm ơn!

Liên hệ người đăng

Đỗ Cao Chí

0966923788

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này