Tuyệt Phẩm đất Cửa Lò Beach Villa 4 Mặt Tiền Giá Quá Rẻ: Chỉ Từ 18,9tr/m2

Giá: 18 triệu/m² - Diện tích: 175m²
Địa chỉ: Dự án Cửa Lò Beach Villa, Phố 72, Phường Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ An

Thông tin mô tả Đất cần bán

Vingroup đang xây cáp treo ra đảo Hòn Ngư.
Đất thổ cư đã có sổ sẵn từng nền ngay đại lộ 72m, phường Nghi Hương, TX Cửa Lò, Nghệ An. Vị trí dự án đắc địa nhất, nằm cạnh VinPearl, chỉ cách biển chừng 100 m, cho xây dựng 1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng, sổ hồng lâu dài. Toàn khu dự án gồm siêu thị, thể thao, khách sạn, biệt thự hiện hữu.
========================
* Giá bán cực tốt: 18 triệu/m² - diện tích nền: 175m2 đến 324m2 - hạ tầng hoàn thiện điện nước âm đất, cây xanh sẵn, vỉa hè 2,5 m, đường nhựa hoàn chỉnh, vị trí cực đỉnh. Pháp lý sổ sẵn.
Từ đây qua sân golf chỉ 18 bước chân, đi sân bay, đi Vinh chỉ 5 phút. Tính ra chỉ 3.3 tỷ/nền.
========================
Cam kết bán đúng giá gốc chủ đầu tư, khu vực cực kỳ tiềm năng, hạ tầng đã hoàn thiện, chắc chắn dự án sẽ không làm quý khách thất vọng.

Liên hệ người đăng

Vũ Đức Tĩnh

0976833558

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cửa Lò - Nghệ An
  • Phường/Xã Nghi Hương
  • Đường 72

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này