TUYỆT PHẨM ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU Ở CÙNG KD NT ĐẸP TỪNG CHI TIẾT 66*7 LÔGÓC NHỈNH 118TỶ

Giá: Thương lượng - Diện tích: 66m²
Địa chỉ: Doãn Kế Thiện Cầu Giấy Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Chính chủ bán tòa nhà tuyệt đẹp, lô góc xây mới, đường rộng thênh thang ô tô tránh có vỉa hè, diện tích 65m2 7 tầng thang máy, nội thất nhập khẩu. Giá bán nhỉnh 11.8 TỶ LH: MR LAM 0983BA53505 - 091509590BA.
Khách đến xem nhà ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên, toàn bộ nội thất, được chủ lựa chọn tinh tế kết hợp hài hòa. Hệ thống điều hòa âm trần, thang máy nhập khẩu ốp toàn bộ đá Marble. Khách đến xem nhà cứ ngỡ là khách sạn 5 sao. Vị trí đẹp, cách đường lớn 20m, lô góc đáp ứng mọi nhu cầu về ở và kinh doanh cho những khách hàng khó tính nhất. Khách yên tâm về ở ngoài hưởng thụ cuộc sống sang trọng, hàng tháng từ tầng 1 đến tầng 4 cho thuê mỗi tháng thu về 30 - 40 triệu. Chủ thiện chí bán, giao dịch nhanh.
Giá bán: NHỈNH 11 tỷ (thương lượng sâu) - Mr Lam (Zalo/fb - 24/7).
Mr Lam - phù thủy mặt phố. Sở hữu thông tin hơn 1000 căn nhà mặt phố, với đủ phân khúc lớn nhỏ từ 10 tỷ cho đến hàng trăm tỷ, vị trí đẹp, tính thanh khoản cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ở, đầu tư sinh lời của các khách hàng. Hỗ trợ (Zalo FB mobile 24/7). Tìm là có nhờ là được.

Liên hệ người đăng

Lam Le Van

0983353505

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này