T&T Millennia Long Hậu chỉ với 1,5 tỷ sở hữu ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay LH: 0902900627

Giá: Thương lượng - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Xã Long Hậu Cần Giuộc Long An

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Dự án T&T Millennia 267 ha được định vị là một khu đô thị mới, quy mô, hiện đại và phát triển. Chủ đầu tư mong muốn đưa vào tiềm thức của người dân địa phương cũng như nhà đầu tư hình ảnh một thành phố bên sông - sầm uất, hiện đại, ấn tượng.
Cư dân sống tại đây là những con người tiên phong, đi đầu kiến tạo nên chuẩn sống mới: một không gian đầy cảm hứng, hiện đại, với đầy đủ các tiện ích hấp dẫn, không chỉ giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống thảnh thơi, tiện nghi mà còn hướng đến sự phát triển thịnh vượng, bền vững.444
Dự án được xây dựng theo mô hình của các đô thị thịnh vượng trên thế giới, tích hợp chuỗi tiện ích "all in one" đẳng cấp với các tiện ích nghỉ dưỡng như bể bơi, khu vực vui chơi dành cho trẻ em, khu vực giải trí, thể thao, phố ẩm thực, gian hàng cho khách tham quan, trung tâm thương mại ven sông, trường học quốc tế liên cấp,… phục vụ mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, sinh hoạt, mua sắm ngay tại không gian sống.
như nhà đầu tư hình ảnh một thành phố bên sông - sầm uất, hiện đại, ấn tượng.
Cư dân sống tại đây là những con người tiên phong, đi đầu kiến tạo nên chuẩn sống mới: một không gian đầy cảm hứng, hiện đại, với đầy đủ các tiện ích hấp dẫn, không chỉ giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống thảnh thơi, tiện nghi mà còn hướng đến sự phát triển thịnh vượng, bền vững.
PKD 0902900627

Liên hệ người đăng

trinhkhl

0902900627

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cần Giuộc - Long An
  • Phường/Xã Long Hậu

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này