[trung đống đa] Phố Phạm Ngọc Thạch, An Sinh Cực đỉnh, Dt: 48m2, 5 Tầng, 3,35 Tỷ

Giá: 3.35 tỷ - Diện tích: 48m²
Địa chỉ: Đường Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán


+ Bước vào căn nhà cảm thấy như đi về nhà của mình vậy, thiết kế bố cục hợp lý để an cư lập nghiệp, đất phát lộc, gia chủ làm ăn rất được lộc, nên có điều kiện chuyển ra mặt phố thuận tiện cho công việc kinh doanh, cần thanh khoản trong tuần để kịp dọn trước tết, Giá chào như giá bán 3,35 tỷ.
+ Thông số: Ngõ phân lô, ô tô cách 15m, mặt tiền 4,7m, 4 tầng, thiết kế công năng cực cao, nội thất châu âu, 2 mặt thoáng mở cửa sổ thoải mái, lấy ánh sáng tự nhiên rất tiết kiệm điện năng, đầy đủ tiện nghi rất hợp lý an cư lập lâu dài.
+ Vị trí: Nằm trên tuyến đường huyết mạch của Thủ đô, Ngõ nông và rộng, đường vào nhà 3 gác đi thoải mái, vị trí đắc địa để an cư lập nghiệp lâu dài, rất gần các trường cấp 1,2,3, và các cơ quan nhà nước hay bệnh viện các tuyến đều rất gần, dân trí toàn là cán bộ nhà nước, nên an ninhh tuyệt đối cao.
+ Liên hệ ngay 24/7 để biết thông tin chi tiết.
*[Trung Đống Đa] - Chuyên nhà mặt phố quận Đống Đa, tôi đang có thông tin khoảng 900 căn nhà phân khúc từ 1tỷ đến 100tỷ ở khu vực này.
* Quý khách có nhu cầu chúng tôi có giải pháp! Hãy gọi cho chúng tôi 24/7 để được tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ pháp lý, nắm bắt thông tin quy hoạch, hỗ trợ đàm phán giá...vv (hoàn toàn miễn phí).
Hân hạnh gia tăng giá trị đến bạn là thành công của tôi!".
CHÚC ANH CHỊ THÀNH CÔNG!

Liên hệ người đăng

Trần Quang Trug

0983822093

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Trung Tự
  • Đường Phạm Ngọc Thạch

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này