[trung đống đa] Phố đào Tấn, Ngõ Nông Rộng, Kinh Doanh, 38m2, 3 Tỷ

Giá: 3 tỷ - Diện tích: 38m²
Địa chỉ: Đường Đào Tấn, Phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán


+ Bán nhà phân lô, ô tô cách 15m, kinh doanh tiện lợi, sổ vuông vức, khu vực: Kim Mã, Đào Tấn, Đội Cấn, Liễu Giai, Giảng Võ, Nguyễn Chí Thanh, nhà còn mới nội thất cực đẹp, thiết kế bố cục theo phong cách châu âu, gia chủ cực kì tỉ mỉ trang trí từng chi tiết nhỏ, ngõ trước nhà ba gác tránh nhau, vì chủ nhà không ở hết nên cần thanh khoản sớm để dọn về một nhà để ở, anh chị em liên hệ để được dẫn xem nhà và thiện chí để gặp chủ nhà luôn, Giá chào cũng như giá bán 3 tỷ.
+ Thông số: 38m2, mặt tiền 4m, thiết kế công năng chuẩn châu âu, sàn gỗ, điều hòa, đầy đủ tiện nghi, gia chủ thiện chí để lại toàn bộ nội thất, dọn về chỉ cần mang theo quần áo.
+ Vị trí: Từ phố Đào Tấn đi vào 20m đến nhà, ngõ thông bàn cờ, phân lô rất vuông vắn, rất nhiều cửa hàng tiện ích xung quanh, 2p ra Lotte Đào Tấn, 3p ra hồ Giảng Võ, các trường cấp 1,2,3 và bệnh viện đi lại rất tiện, dân trí cao, khu vực sống yên tĩnh không ồn ã.
+ Liên hệ ngay 24/7 để biết thông tin chi tiết.
*[Trung Đống Đa] - Chuyên nhà mặt phố quận Đống Đa, tôi đang có thông tin khoảng 900 căn nhà phân khúc từ 1tỷ đến 100tỷ ở khu vực này.
* Quý khách có nhu cầu chúng tôi có giải pháp! Hãy gọi cho chúng tôi 24/7 để được tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ pháp lý, nắm bắt thông tin quy hoạch, hỗ trợ đàm phán giá...vv (hoàn toàn miễn phí).
Hân hạnh gia tăng giá trị đến bạn là thành công của tôi!". CHÚC ANH CHỊ THÀNH CÔNG!

Liên hệ người đăng

Trần Quang Trug

0983822093

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngọc Hà
  • Đường Đào Tấn

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này