Trực Tiếp Chính Chủ Bán Biệt Thự Phú Cát City, Không Qua Sàn, Cam Kết Thấp Nhất, Lh 0338443333

Giá: 12.5 triệu/m² - Diện tích: 180m²
Địa chỉ: Dự án KĐT Phú Cát City, Xã Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Hiện tại em đang có một số vị trí đẹp chủ cần bán gấp, giá rất thấp tại dự án Phú Cát City.
- Gặp trực tiếp chủ nhà làm việc. Hoặc suất ngoại giao có thể gặp trực tiếp chủ đầu tư. Giá không chênh. Gọi ngay 0338443333 để tư vấn. Đảm bảo giá thấp nhất.
- Các vị trí được chọn từ đầu dự án nên có vị trí rất đẹp. Gần như tất cả các dãy BT đều có. (Ngoại trừ BT21 gần nghĩa trang không chọn). Đủ các hướng, diện tích song lập, đơn lập đều có.
- Giá tùy từng vị trí. Song lập từ 12,5tr - 15tr/m2. Đơn lập 13tr - 13,5tr/m2. Tiền xây dựng tùy từng căn. Có căn chưa phải nộp.
- Giá trên bao gồm các phí chuyển nhượng (Công chứng hoặc đổi HĐMB mới).
- Mua của người cần bán và gặp trực tiếp chính chủ nên cam kết giá luôn thấp nhất. Gọi ngay: 033 844 3333 (TPKD em Kiểm).
Hỗ trợ vay vốn ngân hàng 80%.

Liên hệ người đăng

Đặng Kiểm

0338443333

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thạch Thất - Hà Nội
  • Phường/Xã Thạch Hòa

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này