Trịnh Công Sơn, 84mX7mMT, View Hồ Kinh doanh, văn phòng Giá 34 tỷ

Giá: Thương lượng - Diện tích: 84m²
Địa chỉ: Lạc Long Quân, Âu Cơ, Võng Thị, Xuân La, Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám, An Dương Vương, Xuân La, Trịnh Công Sơn.

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Mô tả:
Nhà trên phố đi bộ Trịnh Công Sơn, view hồ trước nhà, thoáng vĩnh viễn, view Hồ Tây miễn chê, vị trí đẹp nhất đường Trịnh Công Sơn. Cả gia đình sống hưởng thụ không gian, cảnh quan thì không còn gì để nói, cho thuê làm văn phòng, kinh doanh, homestay cho khách du lịch đều phù hợp.
Mặt tiền rộng 7m, vỉa hè 4m, nhà xây 5 tầng chắc chắn, có thể thiết kế thêm thang máy.
Tầng 1,2: Thông sàn, hiện đang cho thuê 20tr/ tháng
Tầng 3,4: Mỗi tầng 3 phòng, vệ sinh chung bên ngoài. Hành lang rộng có một không gian sinh hoạt chung rất ấm áp.
Tầng 5: Phòng thờ và sân phơi. Hiện nay vì cho thuê T1,2 nên chủ nhà cải tạo phần sân vườn thành bếp, ngồi trên này thư giãn nghỉ ngơi ngắm view hồ trước nhà và view Hồ Tây thì hết xảy luôn!
Sổ đỏ pháp lý rõ ràng sẵn sàng giao dịch. Thông số nhà chính xác như trên sổ. Miễn trung gian. Xin liên hệ em Vĩ Đại để xem nhà đất. Mang giá trị sự an tâm và hài lòng cho quý khách!

Liên hệ người đăng

Đỗ Văn Vĩ

0935101797

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Nhật Tân
  • Đường Trịnh Công Sơn

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này