Trang Trại Nhà Vườn Sinh Thái Tại Nhơn Trạch, Diện Tích 1000m2, Cách Thành Phố Chỉ 5km

Giá: 550 triệu - Diện tích: 1000m²
Địa chỉ: Đường Phạm Thái Bường, Xã Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin mô tả Trang trại, rẫy, vườn cần bán

Hiện tại tôi cần bán gấp 1 số lô đất nhà vườn thuộc xã Phước Khánh cho khách hàng có nhu cầu đầu tư chốt lợi nhuận, đầu tư làm nhà vườn nghỉ dưỡng.
Do ảnh hưởng 1 phần dịch bệnh nên sản phẩm bán ra rất đa dạng cho a/c chọn lựa đầu tư.
Dạng sản phẩm đi ghe, diện tích từ 1000m2 đến 12000m2 giá giao động từ 550 triệu đến 700tr/1000m2. Rất thích hợp cho A/c đầu tư vốn mỏng đầu tư chốt lời trong 1 đến 2 năm.
Dạng sản phẩm có đường xe hơi vào, diện tích mỗi lô 1000m2 giá giao động từ 1,8 tỷ đến 4,5 tỷ một lô. Dạng sản phẩm này cực kì thích hợp cho khách có nhu cầu đầu tư làm nhà vườn nghĩ dưỡng cuối tuần sum họp gia đình, tổ chức tiệc tụ tập bạn bè.
Đặc biệt dạng sản phẩm này tính thanh khoản cực kì cao A/c có thể bán nhanh nếu cần.
A/c đang phân vân vì không hiểu rõ thị trường, không biết đầu tư từ đâu, a/c nhanh tay LH: 093.240.5158 để được tư vấn, hỗ trợ đưa đón đi đánh giá thị trường thực tế.

Liên hệ người đăng

Trần Đức Hợp

0932405158

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai
  • Phường/Xã Phước Khánh
  • Đường Phạm Thái Bường

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Trang trại, rẫy, vườn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này