Trãi nghiệm Sky Lounge tại căn hộ cao cấp Welltone Luxury Residence

Giá: 2.7 tỷ - Diện tích: 38m²
Địa chỉ: Xóm Chiếu Phường Xương Huân Nha Trang Khánh Hòa

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Sky lounge ở tầng 24 của căn hộ biển cao cấp thật sự là một nơi xuất sắc để thư giãn và tận hưởngkhông gian biển đẹp tuyệt vời. Với tầm nhìn bao quát biển xanh vô cùng hùng vĩ và ánh nắng mặt trời rọi sáng bề mặt nước biển, nơi này là điểm tới hoàn hảo để trải nghiệm sự hòa quyện giữa tự nhiên và tiện nghi hiện đại.

Căn hộ biển cao cấp welltone luxury residence sở hữu lâu dài ở nha trang​
Sky lounge được trang hoàng sang trọng có bàn ghế bọc da êm ái và kính cường lực từ sàn tới trần, tạo cảm giác như bạn đang lơ lửng giữa trời và biển. Đây là nơi phù hợp để thư giãn với 1 ly cocktail độc đáo hoặc 1 ly rượu vang ngon, trong lúc bạn có thể ngắm nhìn hoàng hôn đẹp lung linh hoặc triền miên nhìn sóng biển đánh bên dưới.
Không chỉ là một nơi để thư giãn, sky lounge còn là không gian tuyệt vời để tổ chức những buổi tiệc tối hoặc họp mặt với bạn bè và gia đình. Với không gian thoáng đãng và phong cách sang trọng, nơi này chắc chắn sẽ tạo ra các kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của bạn.
WELLTONE LUXURY RESIDENCE

Liên hệ người đăng

thưởng

0976753950

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nha Trang - Khánh Hòa
  • Phường/Xã Xương Huân
  • Đường Xóm Chiếu

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này