Trải Nghiệm Bậc Nhất Cùng The Aston - Chcc ôm Trọn View Biển, View Sông Lh: 0978902414

Giá: 70 triệu/m² - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án The Aston Luxury Residence, Nha Trang, Khánh Hòa

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Vị trí đắc địa, tiện ích 5*, thiết kế chuẩn mực, tầm nhìn triệu đô pháp lý hoàn chỉnh, sở hữu lâu dài,.. đó là các giá trị tạo nên sức hút cho The Aston Nha Trang.
-Vị trí độc tôn tại Giao lộ Trần Phú và phố đi bộ Xóm Cồn, ngắm trọn Vịnh Nha Trang, sông Cái và thiên nhiên hùng vĩ nơi đây.
-Sự kết hợp hoàn hảo bởi các tên tuổi nổi tiếng như Danh Khôi, Central, DKO, Apave, Savills, Welham,...
-Nội thất The Aston được thiết kế bởi DKO Architecture (Úc), lấy ý tưởng về phong cách resort cao cấp trên cao tại Nha Trang.
-Tạo ra không gian nhằm thể hiện sự tao nhã trong lối sống của một resort ven biển: Một nơi mà cư dân có thể tận hưởng cả sự riêng tư và tiện lợi, trong lúc đắm mình vào trong thiên nhiên giàu có của Nha Trang.
-Sự lựa chọn tông màu ấm cùng các chi tiết hoàn hảo cho từng căn hộ được thiết kế cũng chính là câu trả lời sáng tạo cho việc thích ứng với khí hậu Nha Trang và hình khối tòa nhà.
-Chuỗi tiện ích chuẩn quốc tế do Savills vận hành phục vụ cư dân 24/24: Hồ bơi tràn vô cực, hồ bơi Jacuzzi, Gym, Spa, Sauna, BBQ, Sảnh đón khách, Check in, Check out, phong cách phục vụ chuẩn khách sạn 5 sao.
-Mỗi căn hộ là tấm gương phản chiếu cho cá tính của người sử dụng. Điều này đạt được thông qua việc phân tách rõ ràng không gian công cộng và không gian riêng tư cho phần giải trí và phần nghỉ ngơi.
Pvcom bank hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ.
Đặc biệt: Thanh toán chỉ 30% đến khi nhận bàn giao nhà.
Không trả gốc, không trả lãi, không phí phạt trả trước hạn trong 24 tháng.
LH PKD CĐT: 0978902414
Email : uyenntp@

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Phương Uyên

0978902414

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nha Trang - Khánh Hòa

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này