Tổng Hợp Nhà Phố Shophouse, Villas Giá Tốt Vinhomes Grand Park Q9 Căn Shophouse Mặt Tiền đường T19

Giá: Thương lượng - Diện tích: 96m²
Địa chỉ: Dự án Vinhomes Grand Park quận 9, Phường Long Bình, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Đây là căn shophouse mặt tiền đường T19, diện tích: 96m2. Kết cấu: Trệt 4 lầu + tum. Diện tích xây dựng: 295m2. Hướng: ĐB. Phân khu The Glory, dự án Vinhomes Grand Park ngay Nguyễn Xiển, Long Bình, Q9.
+ Vị Trí: Kết nối trực tiếp D2A và gần trường học Vinschool, bến du thuyền, sông Tắc, đường T19 Là đường Vỉa hè 2,5m - Lòng Đường 8m. Thuận tiện kinh doanh buôn bán đa ngành nghề..
+ Với chính sách thanh toán 20% ân hạn gốc lãi 36 tháng thì để sở hữu căn nhà này quý anh/chị chỉ cần đầu tư với số tiền là: 3.26 tỷ.
+ Tức là 6 tháng sau anh/chị nhận nhà vào ở kinh doanh hoặc cho thuê suốt hơn 2 năm mà không cần suy nghĩ đến chuyện tiền nong hết 2 năm tức cuối năm 2023 anh/chị có tiền thì trả không bị phạt lãi trả nợ trước hạn hoặc vay tiếp. Đây là cơ hội đầu tư sinh lời tuyệt vời bởi vì trong quá khứ các dự án của tập đoàn Vingroup trước và sau khi bàn giao thì giá BĐS tăng lên hơn 30% đồng nghĩa với việc hôm nay anh/chị đầu tư 4 tỷ thì 3 năm sau anh/chị thu về 10 tỷ..
- Chuyên chuyển nhượng phân khu thấp tầng shophouse, boutique villa, biệt thự dự án Vinhomes Grand Park.
- Tư vấn thi công thiết kế nội thất.
- Quản lý hơn 500 nhà phố shop house, căn hộ bán lại và cho thuê Vinhomes Grand Park nên có nhiều căn giá tốt hơn thị trường.
- Làm việc nhiệt tình - chuyên nghiệp - trung thực.
- Văn phòng nằm trong dự án nên xem nhà và các tiện ích dễ dàng.
PKD: Tony Ngọc 0916767090 (Zalo, Viber).
Tư vấn và xem nhà 24/7 kể cả T7 & CN.
Công ty Tnhh Khởi Nguyên Group.
- Hotline: 0916767090.
- Youtube: Tony Ngọc Offical.
- Website:
- Địa chỉ: Toà S1 - 05. Dự án Vinhomes Grand Park Q9.

Liên hệ người đăng

Tony Ngọc

0916767090

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Long Bình

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này