Tôi Cần Tiền Cực Kì Thiện Chí Muốn Bán Căn Hộ 75m2 View đẹp, Cc Eco Green City, Lh 0989986612

Giá: 2.2 tỷ - Diện tích: 75m²
Địa chỉ: Dự án Eco Green City, Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

- Cần bán căn hộ có diện tích thông thuỷ 75m2 bao gồm: 02 ngủ, 2 vệ sinh, phòng khách, bếp và logia. Cửa hướng ĐB ban công TN view nội khu.
- Nội thất đầy đủ theo chủ đầu tư, có lắp thêm vách kính ngăn mùi cao cấp, vách kính nhà tắm, rèm, giàn phơi thông minh, lưới ban công an toàn, nội thất cơ bản.. Tất cả đồ dùng đều tốt, được mua có chọn lọc, đều còn mới!
- Căn hộ có view nội khu có góc nhìn rộng, trong lành, nhìn ngắm phong cảnh nội khu rất đẹp. Sân chơi trung tâm thoáng mát, rộng rãi (ít khu ở Hà Nội có sân chơi chung lón như vậy). Sân có khu TTD nguời lớn, khu vui chơi trẻ em. Căn hộ có lối đi rất thuận tiện cho cả thang máy và thang bộ. Có thể đi bộ xuống lấy xe tầng dưới hay đi bộ xuống tầng 6 mua sắm, ăn uống cực tiện mà ko phải mất time chờ thang máy.
- Dưới chung cư có ngân hàng BiDV, rút tiền ATM, Thế giới di động, Điện máy xanh, Market Big C, bể bơi, Gym, nhà hàng, trường Mầm non.
- Do phải chuyển công tác sang quận Long Biên nên tôi phải bán căn hộ dù rất tiếc. Sổ đỏ chính chủ tên tôi. Giá 2,2 tỷ bao phí sang tên, có thoả thuận và gia lộc cho khách thiện chí.
- LH 0989986612.

Liên hệ người đăng

Hồ Hồng Nhật

0989986612

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Trì - Hà Nội
  • Phường/Xã Tân Triều
  • Đường Nguyễn Xiển

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này