Tôi Cần Bán Căn Biệt Thự 350m2 Có Hồ Bơi đang Cho Thuê 220 Tr/tháng - Sang Tên Ngay Chỉ Cần 7 Tỷ

Giá: 7 tỷ - Diện tích: 350m²
Địa chỉ: Dự án Premier Village Phú Quốc, Xã Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Do công việc kinh doanh đang khó khăn do dịch nên tôi cần bán lại căn biệt thự biển của tôi đang cho thuê được hơn 220 triệu / tháng.
- Diện tích đất: 350m2.
- Vị trí căn Biệt thự nằm ngay mặt biển Ông Lang, và rất gần với Casino Phú Quốc. Sau này có khu phi thuế quan gần căn biệt thự thì anh chị đi mua sắm cũng sẽ rất tiện.
- Căn biệt thự có hợp đồng thuê cam kết tối thiểu 2,6 tỷ/năm.
- Chủ đầu tư bàn giao nhà đầy đủ nội thất cho anh chị giống hình tôi để phía dưới.
- Giá trên Hợp đồng với chủ đầu tư là: 28 tỷ.
- Những lúc tôi mua dự án có ngân hàng bảo lãnh lợi nhuận và hỗ trợ vay vốn 65% nên anh chị chỉ cần vốn khoảng 7 tỷ là mua đất được căn biệt thự của tôi.
- Mỗi năm tôi đều sử dụng tiền thuê để đóng gốc lãi cho ngân hàng nhưng cũng dư ra tiền và có thời gian đi nghỉ dưỡng. Vài năm nữa là tôi có thể trả đất được căn biệt thự này chỉ bằng tiền lợi nhuận cho thuê hàng năm.
- Mọi thông tin về căn biệt thự anh chị có thể liên hệ với cháu tôi: Phong 0916176776.

Liên hệ người đăng

Phong Lâm

0916176776

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
  • Phường/Xã Gành Dầu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này