Tôi cần bán 4 lô đất 3 mặt tiền diện tích 395,05m2 tại khu đô thị K1 - Phường Thanh Sơn - PRTC

Giá: Thương lượng - Diện tích: 396m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Tri Phương, Phường Thanh Sơn, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Thông tin mô tả Đất cần bán

Tôi cần bán 4 lô đất 3 mặt tiền diện tích 395,05m2 tại khu đô thị K1 - Phường Thanh Sơn - Thành Phố Phan Rang - Ninh Thuận.
Khu đô thị mới Đông Bắc (K1) hiện tại là khu ĐT đẹp nhất thành phố Phan Rang - Tháp chàm, tập trung toàn bộ kinh tế, buôn bán, biệt thự tại đây.
Các điểm của lô đất so với các nơi khác:
1 Cách biển đẹp nhất Phan rang 1km.
2 2 Lô góc + 2 lô bên cạnh = 4 lô góc 3 mặt tiền = 395,05m đẹp nhất khu K1, đối diện khu đất theo quy hoạch tới đây sẽ là Trung Tâm Hành Chính của thành phố.
3 Phù hợp xây khách sạn, khu vui chơi, nhà hàng ăn uống. Thành phố đang rất thiếu nguồn cung khách sạn nếu xây chắc chắn full khách tất cả các ngày trong tuần.
4: Để gom được 4 lô đất đẹp nhất trong khu đô thị đẹp nhất Ninh Thuận thời điểm này là điều không thể. Nên nếu ai mua được 4 lô này đầu tư bán lãi có thể sinh lời trên 50% trong năm tới còn nếu xây KS kinh doanh hoà vốn trong 2,5 năm chưa tính tiền lãi lên giá đất.
Ngoài ra còn nhiều điểm 56789 ko liệt kê được hết.
Do cơ cấu lại tài chính nên giá tôi đưa ra là 15,5 tỷ rẻ hơn mặt bằng chung tại K1 hiện tại nếu mua lẻ được các lô như của tôi các bạn sẽ phải chi ra khoảng ~ 17 tỷ.
LH: Phúc.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Phúc

0937239798

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 26/05/2020
  • Quận/Huyện Phan Rang - Tháp Chàm - Ninh Thuận
  • Phường/Xã Thanh Sơn
  • Đường Nguyễn Tri Phương

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này