TOÀ CHUNG CƯ MINI MỸ ĐÌNH 8 TẦNG THANG MÁY, DÒNG TIỀN 100 TRIỆU/ T - SỔ ĐỎ PHÂN LÔ - Ô TÔ ĐỖ CỬA - CẠNH KĐT MỚI - CÓ PCCC.

Giá: 11.5 tỷ - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Đường Phú Đô, Phú Đô, Nam Từ Liêm

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Mô tả:
+ Vị trí giữa khu dân cư, Ô TÔ ĐỖ CỬA, cạnh khu đô thị Tây Nam đang quy hoạch , nằm trung tâm Mỹ Đình, toà nhà dịch vụ xây mới có thang máy mà giá chào cực cạnh tranh, rất nhiều người săn tìm vì tâm lý sợ những căn nhà cũ sửa lại, bình mới rượu cũ.
+ Diện tích sổ đỏ 60m2 và mặt tiền 4 mét thông số vàng, quá lý tưởng cho toà nhà 8 tầng - 20 phòng khép kín, cả tiền dịch vụ và chênh điện nước sẽ ra dòng tiền 100 triệu/ 1 tháng, 1.2 tỷ/ 1 năm
Dòng tiền chưa đến 10 năm là gấp đôi tài sản, chưa kể giá đất thổ cư chỉ có tăng, lãi kép đỉnh, vừa ở vừa cho thuê, gà đẻ trứng vàng chưa bao giờ vượng đến vậy.
+ Tầng bố trí 3 phòng khép kín đủ công năng căn hộ chung cư mini xịn, khép kín vệ sinh riêng, có gác xép, và hiếm nhất là có tum phơi đồ!
Nội thất hoàn thiện mỗi phòng đều có điều hoà, giường, tủ quần áo, tủ lạnh, tủ bếp, hút mùi... Máy giặt máy sấy chung
+ Khu vực đông đúc, nhu cầu cho thuê cực cao

+Pháp lý rõ ràng, Sổ đỏ chuẩn, Hãy gọi ngay cho tôi để được tư vấn xem nhà

Liên hệ người đăng

Minh Tùng

0929107907

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Phú Đô
  • Đường Phú Đô

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này