Toà Chung Cư Mini Gần Royal City, 123m2, 7 Tầng, 30 Phòng Full Nội Thất

Giá: 12.3 tỷ - Diện tích: 123m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

+ Toà nhà chung cư mini mới hoàn thiện được gần 1 năm, được ví như máy in tiền với hiệu suất cho thuê cực khủng 12%/năm, hiện tại đang full phòng, ký hợp đồng 5 năm với bên quản lý cho thuê với giá 90 triệu/tháng đều tay. Người thuê tự vận hành đem về mức doanh thu trên 120 triệu/tháng.
+ Toạ lạc trung tâm Quận Thanh Xuân, xung quanh dân cư đông đúc, tiện ích cuộc sống không thiếu thứ gì, hiệu suất cho thuê cực cao.
+ Thiết kế 7 tầng thang máy, tầng 5 phòng, tổng có 30 căn hộ cho thuê với đầy đủ nội thất. Khu vực hiệu suất cho thuê cao, luôn luôn full phòng từ lúc vận hành, bất chấp dịch bệnh.
Sổ đổ chính chủ không tranh chấp.
Giá bán: 12,3 tỷ.
Liên hệ: 0983486706.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Vinh

0983486706

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Khương Đình
  • Đường Nguyễn Trãi

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này