Tìm đâu Ra Biệt Thự 4 Tầng Nguyễn Khánh Toàn 120m2 Chưa đến 100tr/m2

Giá: 10.5 tỷ - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Thật quá rẻ. Biệt thự 4 tầng Nguyễn Khánh Toàn. Đường trước nhà 2 ô tô tránh diện tích 120m2 giá chào có 10,5 tỷ, chưa đến 100tr/m2.
+ Vị trí nằm trong khu phân lô dân trí cao, đường trước nhà 2 ô tô tránh. Ngõ thông thoáng có thể đi vào theo nhiều lối: Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt, Quan Hoa, Đường 800A… Vị trí trung tâm xung quanh bán kính 500m là công viên Nghĩa Đô, các trường điểm Tiếu học, Trung học Nghĩa Tân, bệnh viện, TTTM ngập tràn. Môi trường sinh hoạt tốt, không gian sinh sống lý tưởng.
+ Căn biệt thự thiết kế theo phong cách cổ xưa. 4 tầng kiên cố. Diện tích xây 90m2 còn lại là sân vườn rộng rãi. 4 phòng ngủ rộng cùng nhiều phòng sinh hoạt gia đình rất hợp lý. Chủ nhà tâm huyết xây chắc chắn từng viên gạch. Chủ mới về có thể ở luôn hoặc cải tạo thêm hay đập đi xây lại cho phù hợp tùy theo nhu cầu.
Sổ đỏ đẹp, chủ nhà chuyển đi nơi khác không muốn cho thuê nên ưu tiên bán. Giá 10.5 tỷ. Biệt thự, ô tô vào tận nhà chưa đến 100tr/m2 là quá rẻ. Chỉ ra lộc nhẹ cho khách thiện chí. Liên hệ xem nhà Mr Nam 0949521156.

Liên hệ người đăng

Đào Huy Nam

0949521156

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Quan Hoa
  • Đường Nguyễn Khánh Toàn

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này