Tiếc Nhưng Vẫn Phải Bán Căn Thiết Kế đẹp Hh Linh đàm, Dt 65m2, 2n, 2wc, Chỉ Nhỉnh Tỷ 2

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án HH1 Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Do nhu cầu công việc nên tôi buộc phải chuyển nhà. Căn này tôi bán lại cho ai nhiệt tình, yêu thích cái cái đẹp nhưng vẫn ấm áp. Bạn có thể đi tìm tất cả các căn tại HH Linh Đàm sẽ không tìm được căn nào có thiết kế như căn này vì tôi chăm chút từng chút một.
- Nhà 65m2, ban công Tây Nam cực kỳ mát mẻ, nhà thì đã làm lại hết trần sàn nền cực đẹp view cực đẹp ra đường Nguyễn Hữu Thọ
- Nội thất để lại toàn bộ đồ gắn tường: trần thạch cao, sàn gỗ, 2 điều hòa, tủ bếp, nóng lạnh, sofa, ti vi, tủ lạnh, máy giặt, giường tủ full đồ, bàn làm việc + giá sách + tủ giầy.
- Giá mong muốn: 1.215 tỷ (bao phí sang tên, có thương lượng).
HH Linh Đàm thì tôi cũng không phải nói nhiều, gần trục đường lớn, gần bệnh viện, trường học, khách sạn trung tâm thương mại, cái gì cũng có. Đêm 11h muốn mua gì cũng chỉ cần đi 3 bước xuống tầng trệt là mua được.
LH 0358.040.404 Minh Tuấn (Miễn trung gian quảng cáo) (xem nhà bất cứ lúc nào).

Liên hệ người đăng

Quốc Khánh

0388106889

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này