Thứ hai là ngày đầu tuần nên....làm gì bây giờ nhỉ ??? Em chỉ cho.....

Giá: 610 triệu - Diện tích: 132m²
Địa chỉ: Hùng Vương Xã Phú Lộc Krông Năng Đắk Lắk

Thông tin mô tả Đất cần bán

Chỉ với 6XX triệu (x nhỏ lẻ) là quý Anh Chị đã sở hữu ngay cho mình một mảnh đất nằm ngay Vị trí liền kề Quốc Lộ 29 ngay trung tâm hành chính mới, cách trung tâm thị trấn khoảng 20p đi xe, diện tích mỗi lô tầm 132m2 đến 140m2 (toàn bộ 100% thổ cư) với chiều dài 22m chiều rộng 6m,vuông vắn như bánh Trưng vậy.
Đi kèm với nó là một loạt tiện ích xã hội như trường các cấp ngay cạnh đó này, chợ này, UBND xã mới xây này, công trình điện nước đèn đường không thể thiếu và các cửa hàng kinh doanh dịch vụ, vật dụng liền kề xung quanh đó,... chẳng thiếu gì cả.
Bên cạnh đó bên em cam kết với quý anh chị pháp lý hoàn chỉnh, đầy đủ, sổ đỏ trao tay từng lô, bao thuế phí khi phát sinh giao dịch và sẽ hỗ trợ ký gửi khi mình có nhu cầu bán, hơn nữa còn được Ngân hàng MSB hỗ trợ vay 60% với lãi suất chỉ 7,99%, quá tuyệt vời phải không nào.
Chưa hết đâu với anh chị nào tham gia sự kiện cuối năm tại Buôn Mê Thuột (ngày 30/12/2023) sẽ mua được với mức giá vô cùng hấp dẫn .Với khi hậu trong lành như thôn quê, mát mẻ như Đà Lạt, cảnh sắc đẹp nên thơ, em đảm bảo quý anh chị khi đến đây sẽ không thể tay không đi về được.
Còn chần trừ gì nữa mà không liên hệ ngay số điện thoại 0567032165 để có cho mình được sản phẩm chất lượng nhất, ứng ý nhất mà giá lại tốt nhất !!!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Tấn Đạt

0342129654

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 25/12/2023
  • Quận/Huyện Krông Năng - Đắk Lắk
  • Phường/Xã Phú Lộc
  • Đường Hùng Vương

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này