Thông Tin Chính Thống Về Dự án Lacasta Tower Văn Phú- Hà đông Giá Ngoại Giao Lh 0984797889

Giá: 2 tỷ - Diện tích: 88m²
Địa chỉ: Dự án Hemisco Xa La, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

- La Casta Văn Phú là dự án tổ hợp chung cư, liền kề biệt thự nằm trong khu đô thị Văn Phú, Hà Đông với tổng diện tích 6.5ha. Với đầy đủ tiện ích và dịch vụ có sẵn, hệ thống giao thông thuận tiện chắc chắn khi hoàn thiện, dự án sẽ mang đến cuộc sống đẳng cấp quốc tế cho quý khách hàng.
Dự án gồm tổ hợp liền kề, chung cư cao cấp và nhà phố thương mại (shophouse). Theo kế hoạch, La Casta Văn Phú đã hoàn thành vào quý 2/2018.
- Dự án: La Casta Văn Phú
- Tên thương mại: Khu nhà ở Chung cư Liền kề HiBrand Văn Phú
- Loại hình phát triển: tổ hợp chung cư, liền kề biệt thự
- Chủ đầu tư : Công ty TNHH Hibrand Việt Nam
- Tổng Thầu: Daewoo E & C
- Thiết kế thi công: Plan Add
- Thiết kế cơ sở: Sunjin architect
- Quy mô: 5 Tòa nhà Chung cư cao tầng được điều chỉnh có chiều cao 23, 25 và 27 tầng; Nhà ở thấp tầng gồm 359 lô liền kề được xây cao 4 5 tầng trên 5 Khu nhà bao gồm lô H-TT1, H-TT2, H-TT3, H-TT4, H-TT5.
- Tổng diện tích đất: 6,5ha
- Công nghệ xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống tường bê tông chịu lực, chống cháy, chống nóng, chống ồn và chống thấm; hệ thống cửa cầu thang, cửa căn hộ chống cháy, nổ. Hệ thống chịu lực bảo đảm chịu động đất cường độ cao.
- Căn hộ bàn giao nội thất cao cấp, đầy đủ bao gồm: Sàn gỗ và hệ thống cửa thông phòng nhập khẩu; khóa từ thông minh; điều hòa âm trần; thiết bị vệ sinh Toto; tủ bếp và thiết bị bếp nhập khẩu; tủ quần áo, tủ giày liền tường; hệ thống anh sáng được bố trí khoa học với các thiết bị cao cấp...
- Liên hê chi tiết giá và chính sách từng căn hộ
- Holine: 0984797889 Thanh Hằng

Liên hệ người đăng

Trần Thị Thúy Hằng

0984797889

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này