Thời điểm Mua Nhà Hoàng Huy An đồng Với Mức Giá Tốt Nhất, Liên Hệ để được Tư Vấn 0936 922 293

Giá: Thương lượng - Diện tích: 65m²
Địa chỉ: Dự án Hoàng Huy Pruksa Town, An Dương, Hải Phòng

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Thời điểm vàng để mua căn hộ Pruksa Town Hoàng Huy, khu mới Nguyễn Du.
Dự án nhà ở xã hội tại xã An Đồng, huyện An Dương do tập đoàn tài chính Hoàng Huy làm chủ đầu tư đang bước vào giai đoạn mở bán cuối cùng.
Các căn hộ có 2 loại diện tích 45m2 và 63m2, thiết kế 2 phòng ngủ, 1 - 2 nhà vệ sinh, phòng khách - phòng bếp riêng biệt.
Tại thời điểm này, các suất mua bắt buộc phải nộp hồ sơ và lên chủ đầu tư ký hợp đồng. Các nhà đầu tư lướt sóng đang có dấu hiệu giảm giá bán để thu tiền về. Chính vì thế, khách hàng mua để ở, mua để sử dụng, thì đây chính là thời điểm vàng để mua căn hộ với giá tốt nhất.
Thời điểm tháng 9 năm sau chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà cho khách hàng. Tiến độ xây dựng trên công trường hiện đang rất tốt.
Quý khách hàng còn băn khoăn, cần tư vấn về thủ tục hồ sơ, phân tích thị trường, tư vấn chọn căn phù hợp với tài chính, liên hệ: 0936 922 293(Mr Nam).

Liên hệ người đăng

Phạm Văn Nam

0936922293

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện An Dương - Hải Phòng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này