Thiết kế căn hộ tối ưu công năng Northern Diamond giá tốt nhất thị trường

Giá: 3 tỷ - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Đường Cổ Linh, Cự Khối, Long Biên

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Nếu bạn đang quan tâm đến dự án căn hộ cao cấp Northern Diamond Long Biên, bạn có thể muốn biết thêm một số thông tin về thiết kế và diện tích của các căn hộ tại đây. Dưới đây là một số câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp:
- Căn hộ tại Northern Diamond Long Biên có các loại diện tích từ 94m2 đến 107m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình khác nhau.
- Căn hộ có 2 phòng ngủ gồm các loại diện tích 94m2, 95m2 và 96m2. Căn hộ có 3 phòng ngủ gồm các loại diện tích 101m2, 102m2, 103m2 và 107m2.
- Căn hộ 2 phòng ngủ có một lô gia rộng rãi, có thể trồng cây xanh hoặc sử dụng làm không gian sinh hoạt ngoài trời. Căn hộ 3 phòng ngủ có hai lô gia, một ở phòng khách và một ở phòng ngủ chính.
- Một sàn tại northern diamond Long Biên có 8 căn hộ, được bố trí hợp lý để đảm bảo tối đa ánh sáng và gió tự nhiên cho mỗi căn hộ.


- Các căn hộ bàn giao nội thất cơ bản gồm: sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng, cửa chống cháy, cửa sổ kính cường lực, tủ bếp trên dưới, bếp từ và máy hút mùi.
- Trần căn hộ cao 3.1 mét, tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi cho không gian sống.
- Ký hiệu các căn hộ được đặt theo thứ tự từ A1 đến A8 và từ B1 đến B8, trong đó A là toà tháp A và B là toà tháp B. Số thứ tự của căn hộ càng nhỏ thì diện tích càng lớn và ngược lại.
- Tổng số lượng căn hộ mỗi toà là 152 căn, trong đó toà A có 76 căn và toà B cũng có 76 căn. Tổng số lượng căn hộ của cả dự án là 304 căn.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thiết kế của các căn hộ tại Northern Diamond Long Biên. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết hoặc đặt mua căn hộ, bạn có thể liên hệ với chủ đầu tư qua hotline: 0961896893
Chi tiết xem tại:

Liên hệ người đăng

Nguyen Van Nam

0988375972

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Cự Khối
  • Đường Cổ Linh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này