The Icon - Swan Park Nhận Booking 90 Biệt Phủ Duy Nhất, Liên Hệ: 0909350622 Ms Linh

Giá: 30 triệu/m² - Diện tích: 700m²
Địa chỉ: Dự án Swan Park, Đường 25B, Xã Phú Thạnh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

The Icon Swan Park là phân khu biệt thự, dinh thự cao cấp, sang trọng nằm trong tổng thể khu đô thị Swanpark Nhơn Trạch, thuộc chủ đầu tư SwanCity phát triển. Đây là phân khu siêu cao cấp có diện tích từ 700m2 trở lên. Với hai loại hình biệt thự là Super Villa và Mansion mang đến một siêu đẳng cấp cho quý khách thượng lưu.
Giới thiệu dự án The Icon Swanpark.
Tên dự án: The Icon Swanpark.
Diện tích khu: 18 ha.
Loại hình: Super Villa và Mansion.
Loại đất: Thổ cư.
Pháp lý: Quyền sở hữu lâu dài (50 năm đối với người nước ngoài).
Tổng số căn: 90 căn.
An ninh: Hệ thống an ninh 3 lớp.
Các loại sản phẩm:
1/ Super Villa (L): 20x35 (37 căn) DTXD: 617.8m2.
Hồ bơi: 5m x 10m x 1.2m.
2/ The Mansion (H): 30x35 (49 căn) DTXD: 866.9m2.
Hồ bơi: 5m x 12m x 1.2m.
3/ The Palace (U): 55x35 (4 căn) DTXD: 974.7m2.
Hồ bơi: 5m x 18m x 1.2m.
- Độ cao trần: Tầng 1: 3.8m; Tầng 2: 3.5m; Tầng 3: 3.5m.
- Phòng khách thông tầng: 3.8+3.5=7.3m.
Giá dự kiến: 20 - 23 tỷ/căn.
Vị trí dự án The Icon Swanpark Nhơn Trạch.
Tọa lạc tại Đông Sài Gòn, The Icon thuộc quần thể SwanPark, một trong những thành phố xanh và thông minh nhất khu vực. The Ion SwanPark sử dụng những công nghệ thông minh nhất ở tất cả các khâu từ quy hoạch đô thị, thiết kế đến xây dựng. Mang tính bền vững trong thiết kế, The Icon SwanPark đáp ứng hoàn hảo các tieu chuẩn toàn cầu mới về sinh hoạt, học tạp, làm viẹc và giải trí, giúp gia tăng giá trị bất động sản cho các nhà đầu tu. The Icon Swan Park Nhơn Trạch tọa lạc tại vị trí tâm điểm đa kết nối giao thông và kinh tế liên vùng. Dự án The Icon Swanpark thừa hưởng mạng lưới hạ tầng giao thông vượt trội: Đường bộ, đường thủy, đường sắt trên cao & đặc biệt là đường hàng không (Sân Bay Quốc Tế Long Thành). Chính vị trí mang tính chiến lược này cộng với những điểm đặc biệt về thiết kế quy hoạch, sự đồng bộ sẽ làm gia tăng giá trị tài sản và mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư & cư dân.
Các tiện ích nội khu của The Icon Swanpark có Công viên không gian xanh trung tâm, Clubhouse với mo phỏng choi goft, bể bơi trong nhà, bể boi ngoài trời, spa và thẩm mỹ viẹn, sân chơi cho trẻ em, phòng tạp thể dục, sảnh chờ, khong gian yoga, quầy ruợu whisky, câu lạc bộ triệu phú, khu văn phòng, đài phun nuớc, sân tennis,.. Sở hữu một ngôi nhà giữa ốc đảo giữa thiên nhiên là niềm mơ uớc của nhiều nguời.
Nhân viên kinh doanh: 0909.350.622 Ms. Linh.
Địa chỉ văn phòng: 87 Hàm Nghi, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ người đăng

Khánh Linh

0909350622

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai
  • Phường/Xã Phú Thạnh
  • Đường 25B

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này