The Gió Rverside -Căn Hộ cao cấp 3 mặt view sông, dân cư hiện hữu, thanh toán chỉ 599tr

Giá: 2.4 tỷ - Diện tích: 65m²
Địa chỉ: Phường Bình Thắng Dĩ An Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Vị trí dự án The Gió Riverside nằm trên mặt tiền đường DT16, phường Bình An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Dự án The Gió Riverside sở hữu view sông Đồng Nai xanh mát và cách Quốc lộ 1A nối vào TP. Thủ Đức chỉ 500m. Từ vị trí dự án The Gió Riverside nhìn qua bên kia sông là thành phố Biên Hòa của Đồng Nai.
Dự án The Gió Riverside sở hữu vị trí nằm giữa tam giác Dĩ An – Biên Hòa – Thủ Đức. Đây là khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ, được bao quanh bởi các trục giao thông huyết mạch, giúp cư dân dự án nhanh chóng kết nối vào trung tâm các thành phố.
Đặc biệt, dự án The Gió Riverside còn nằm liền kề với Khu đô thị Làng đại học Quốc gia TP.HCM tại TP. Thủ Đức. Nhiều trường đại học lớn, uy tín và hàng trăm ngàn sinh viên, giảng viên đang theo học – làm việc và định cư lâu dài tại đây.

Liên hệ người đăng

Hương Trần

0909361873

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Dĩ An - Bình Dương
  • Phường/Xã Bình Thắng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này