THE GIÓ RIVER SIDE KHU PHƯC HỢP VEN SÔNG, Phường Bình An, Dĩ An, Diện tích 40m², Giá 40 Triệu/m²

Giá: 40 triệu/m² - Diện tích: 40m²
Địa chỉ: Phường Bình An Dĩ An Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

The Gió Riverside là dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp do Tập đoàn An Gia làm chủ đầu tư. Dự án nằm tại mặt tiền đường DT16, cách đường Quốc lộ 1A chỉ 500m. Vị trí view sông Đồng Nai và cách địa phận thành phố Thủ Đức khoảng 1km.
Tại dự án căn hộ The Gió Dĩ An Bình Dương có đầy đủ các tiện ích cao cấp phục vụ cộng đông dân cư sinh sống và trải nghiệm. Với các tiện ích như: Hồ bơi tràn bờ, công viên cây xanh trung tâm, khu trung tâm thương mại quy mô lớn, khu shophouse với nhiều dịch vụ, trung tâm thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non,.. Tất cả sẽ đem đến cho gia đình bạn một không gian sống trọn vẹn. Tận hưởng những giây phút thư giãn, sống như nghỉ dưỡng tại trung tâm của các thành phố.

Liên hệ người đăng

Hương Trần

0909361873

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Dĩ An - Bình Dương
  • Phường/Xã Bình An

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này