The Aston Nha Trang nơi nghỉ dưỡng bình yên giữa lòng phố biển

Giá: 3 tỷ - Diện tích: 46m²
Địa chỉ: Nha Trang, Khánh Hòa

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

NGHỈ DƯỠNG BÌNH YÊN GIỮA LÒNG PHỐ BIỂN
Nằm ở vị trí sầm uất nhất của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, dự án #The_Aston sở hữu cả sự sôi động của cung đường du lịch Trần Phú và sự thư thái của một khu nghỉ dưỡng với 100m mặt tiền biển, 250m mặt tiền sông.
Môi trường sống trong lành với sự tối ưu diện tích mặt nước và tỷ lệ cây xanh trong không gian sống. Các căn hộ có ban công kính trong suốt mở ra một tầm nhìn vô hạn, mang trọn thiên nhiên bên ngoài vào nhà.
Cảm giác yên bình trong tâm hồn khi thư thả dạo bước, thưởng thức cocktail hay đón ban mai tại phố đi bộ trên không đầu tiên tại #Nha_Trang ở độ cao hơn 90m với diện tích 1.800m2
⭐ Sở hữu ngay “ngôi nhà thứ hai” lý tưởng này tại dự án nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất Nha Trang - #The_Aston_Luxury_Residence.
Liên hệ sdt để được tư vấn và đặt booking

Liên hệ người đăng

Trần Hoàng Quốc

0903593831

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nha Trang - Khánh Hòa
  • Phường/Xã Xương Huân
  • Đường Xóm Cồn

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này