THANH TOÁN ĐỢT 1 100 TRIỆU NHẬN NGAY 2% CHIẾT KHẤU

Giá: Thương lượng - Diện tích: 48m²
Địa chỉ: QUỐC LỘ 13, PHƯỜNG BÌNH HÒA, THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

️ ️ THUẬN AN THĂNG CẤP LÊN THÀNH PHỐ, BĐS TĂNG TỐC PHÁT TRIỂN
Bình Dương nằm trong top 3 tỉnh thành thu hút FDI mạnh nhất cả nước, chỉ sau HN & TP.HCM, với gần 4.000 dự án đầu tư nước ngoài, vốn đầu tư trên 34 tỷ USD.
Thuận An và Dĩ An lên thành phố, trở thành “đất hứa” với tốc độ đô thị hoá nhanh. Trong đó, “tâm điểm kết nối” TP. Thuận An được chú trọng nâng cấp hạ tầng và phát triển tiện ích quốc tế.
Thuận An dẫn đầu tỉnh về quy mô dân số và tỉ lệ lấp đầy các KCN, quy tụ hơn 50.000 chuyên gia và lao động. Bên cạnh mũi nhọn KCN, Thuận An cũng phát triển BĐS nhà ở.
Hơn 10.000 tỷ đồng được chi cho các dự án kết nối liên vùng: mở rộng QL 13 đoạn qua Thuận An từ 6 - 8 làn xe, mở rộng QL 1A, đường Vành Đai 3, Vành Đai 4, tuyến xe buýt nhanh BRT,…
Tập trung phát triển tiện ích chuẩn quốc tế để đáp ứng đô thị hóa và phục vụ các chuyên gia nước ngoài, một phần QL 13 qua TP.Thuận An đã được quy hoạch thành đại lộ thương mại - tài chính - dịch vụ lớn nhất toàn tỉnh. Loại hình căn hộ cao cấp bắt đầu xuất hiện nhiều với mức giá trung bình 40 - 45 triệu/m2. Theo chuyên gia CBRE dự báo, mức giá sẽ còn đạt ngưỡng 50 - 60 triệu/m2.
--------------------------------
Tọa lạc mặt tiền QL 13, Astral City là tâm điểm an cư & đầu tư đầy tiềm năng với chính sách thanh toán hấp dẫn:
Chỉ 1,79 tỷ/căn, chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 12%
Đợt 1 chỉ thanh toán 100 triệu và 1% mỗi tháng tiếp theo
Thanh toán 30% giá trị căn hộ đến khi nhận nhà
VPBank hỗ trợ gói vay ưu đãi lên đến 70% giá trị căn hộ trong 25 năm, ân hạn nợ gốc và tài trợ lãi suất kéo dài 24 tháng. Đặc biệt, không phạt hoặc thu phí khi tất toán khoản vay trước hạn.
-----------------------
LIÊN HỆ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT: EM PHƯƠNG 0943739748

Liên hệ người đăng

Nguyễn Trọng Phương

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thuận An - Bình Dương
  • Phường/Xã Bình Hòa
  • Đường Quốc Lộ 13

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này