Tặng 99,99% Nội Thất - An Sinh đỉnh - Dân Trí Cao - Lâm Hạ Long Biên - Dt: 86m2, Giá 155 Tỷ

Giá: 15.5 tỷ - Diện tích: 86m²
Địa chỉ: Đường Lâm Hạ, Phường Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Tặng 99,99% nội thất - an sinh đỉnh - dân trí cao - Lâm Hạ Long Biên - DT: 86m2. Giá 15.5 tỷ.
Bán nhà Lâm Hạ, Gia Thụy.
- Nhà chủ tự xây, cự kỳ chắc chắn tính sơ sơ hơn 10tr/m, thiết theo phong cách mới hiện đại trẻ trung, theo đúng chất doanh nhân.
- Điều hòa âm, đồ bếp, nhà tắm xuất xứ từ Đức. Nội thất trong nhà, thang máy, giường tủ, bàn ăn, sofa... Chất liệu cao cấp.
- Diện tích: 86m2.
- Mặt tiền: 6m.
- Gara 2 ô tô, sổ đỏ chính chủ sẵn sàng sang tên.
- Giá chào: 15.5 tỷ. (có thương lượng).
- Vị trí nhà đẹp trước nhà là khuôn viên thoáng mát, khu vực vip trong phố, Lâm Hạ giao cắt với Nguyễn Sơn, Hoàng Như Tiếp, Hồng Tiến... Tiện ích ngút trời... Chỉ có là cảm nhận khó miêu tả hết.
+ LH: Mr Nguyễn Tuấn Thổ Cư để được tư vấn, tìm hiểu thông tin, hỗ trợ tài chính, pháp lý. Miễn phí 100% trước, trong và sau khi giao dịch.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Anh Tuấn

0907168558

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Gia Thụy
  • Đường Lâm Hạ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này