Tận hưởng cuộc sống hiện đại tại LA Home Long An - Khu đô thị vệ tinh đẳng cấp

Giá: 2.9 tỷ - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: Xã Lương Hòa Bến Lức Long An

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

LA Home Long An, khu đô thị hiện đại bật nhất ở cửa ngõ Tây Nam Thành phố Hồ Chí Minh, nổi bật như một khu đô thị tích hợp hiện đại, nắm bắt xu hướng sống xanh của đại đa số dân cư hiện nay.
🧭 Vị trí dự án: LA Home Long An có vị trí nằm trên trục đường Mỹ Quý Tây - Lương Hòa - Bình Chánh. Tuyến đường lộ giới rộng 60m giúp nối liền cửa khẩu Mỹ Quý Tây với các KCN lớn nhỏ trên địa bàn huyện Bến Lức và huyện Bình Chánh (TP.HCM). Ngoài ra, nằm tại tọa độ vàng của huyện Bến Lức cùng 3 mặt tiếp giáp với sông Vàm Cỏ Đông càng giúp gia tăng giá trị bất động sản cũng như kiến tạo không gian thoáng mát cho cư dân.
️ Tiện ích đẳng cấp: bệnh viện, trường học, công viên, clubhouse, bến du thuyền,...Tất cả gói gọn trong khu đô thị, giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống lý tưởng.
An ninh: hệ thống an ninh khép kín, đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống.
Đa dạng loại hình nhà ở: biệt thự, nhà phố, shophouse, villa,...
️ Sở hữu phong thủy tốt, LA Home đem lại sự thịnh vượng cũng như môi trường sống gần gũi thiên nhiên.
‼️ Hiện Chủ đầu tư đang nhận booking với nhiều ưu đãi hấp dẫn với số tiền booking chỉ 30 triệu đồng cho một sản phẩm.
Đặc biệt, dự án thu hút khách hàng với quỹ đất sạch, pháp lý rõ ràng và sở hữu lâu dài sẽ làm tăng giá trị bất động sản.
Truy cập group để biết thêm thông tin chi tiết:
️ Liên hệ ngay Phước Sửu LA Home Long An
SĐT: 0909477288 - 0965241419 - 0918089169
#LAHome #HonCaMotNgoiNha #lahome #lahomelongan #lahomebenluc #CDTprodezi #nhaphobenluc #bietthubenluc #phuocsuu #phuocsuuera #phuocsuurealtor
#nhapholongan #nhaphobinhchanh #nhapholahome #nhaphokhudothi #nhaphokhudothisinhthai

Liên hệ người đăng

Nguyễn Phước Sửu

0913999003

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bến Lức - Long An
  • Phường/Xã Lương Hòa

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này