Tại sao nên đầu tư vào thị trường Mũi Né, Phan Thiết ngay hôm nay?

Giá: 3 tỷ - Diện tích: 54m²
Địa chỉ: Phường Mũi Né Phan Thiết Bình Thuận

Thông tin mô tả Đất cần bán

Cần tiền gấp nên tôi muốn bán lại căn hộ 2PN (54m2)căn góc cực hiếm tại Apec Mũi Né, view trực diện biển.
Hạ tầng giao thông phát triển tạo sức bật cho bất động sản nghỉ dưỡng Mũi Né, Phan Thiết.
Sở hữu nhiều lợi thế để phát triển, nhưng thị trường du lịch nghỉ dưỡng Mũi Né đến hiện tại vẫn chưa khai thác hết tiềm năng. Lý do đến từ việc kết nối giao thông chưa thực sự thuận tiện. Khách du lịch ở phía Bắc và đặc biệt là du khách quốc tế cần di chuyển về sân bay Tân Sơn Nhất (Tp. HCM), hoặc gần đây là sân bay quốc tế Cam Ranh. Sau đó, đi tàu lửa hoặc xe để đến Phan Thiết, Mũi Né.
Với định hướng đưa Mũi Né trở thành khu du lịch quốc gia, điểm đến hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương đến năm 2030. Thì việc hoàn thiện hạ tầng giao thông, giúp kết nối thuận tiện là ưu tiên hàng đầu. Nổi trội trong đó là các công trình trọng điểm như:
+ Sân bay Phan Thiết (đang xây dựng).
Tổng vốn đầu tư 10,000 tỷ, quy mô lớn thứ 3 tại miền trung, chỉ đứng sau sân bay Cam Ranh và Đà Nẵng. Khi đi vào hoạt động, khách du lịch từ Hà Nội chỉ cần 1 giờ bay, khách quốc tế chỉ cần 30 phút bay từ Tân Sơn Nhất là đã đến Phan Thiết.
+ Cao tốc Giầu Dây Phan Thiết (khởi công trong 2020).
Sau khi thông xe, sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ TP. HCM từ 4 giờ xuống còn 2 giờ đi xe.
+ Tuyến tàu hỏa 5 sao (hiện đang hoạt động).
Kết nối ngày càng dễ dàng, nhanh chóng sẽ tạo đà cho Mũi Né phát triển đúng với tiềm năng du lịch của mình. Trở thành điểm đến hàng đầu trong khu vực.
Tại sao chọn đầu tư Condotel Mũi Né thời điểm hiện tại?
Đây là thời điểm thích hợp để đầu tư condotel tại Mũi Né, vì:
- Mặc dù khách du lịch, đặc biệt là khách quốc tế đang có xu hướng tăng qua từng năm. Nhưng nguồn cung khách sạn tiêu chuẩn 4 - 5 sao (khoảng 3000 phòng) vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu. Phần lớn các dự án nghỉ dưỡng chưa được đầu tư đồng bộ, chiếm phần đa vẫn là loại hình biệt thự biển.
- Đón đầu sự phát triển hạ tầng giao thông, kèm với đó là luồng khách du lịch lớn trong tương lai.
- Dễ mua: So với loại hình biệt thự nghỉ dưỡng, condotel có tiến độ thanh toán dàn trải, mua góp dễ dàng. Phù hợp với các nhà đầu tư tầm tài chính dưới 1 tỷ.
Apec Mandala Wyndham Mũi Né là dự án Condotel duy nhất đang mở bán dọc trục DT716 kinh đô resort Mũi Né đạt chuẩn 5 sao.
Thông tin liên hệ: 0982.986.863 Ms Nhung.
Tag: chung cư mặt biển Mũi Né, bán căn hộ khách sạn Apec Mũi Né view biển, căn hộ mặt biển, bán căn hộ view biển, căn hộ Apec Mũi Né, Apec Mũi Né Mandala, chung cư mặt biển Mũi Né, bán căn hộ khách sạn Apec Mũi Né, căn hộ mặt biển Phan Thiết, bán căn hộ view biển, căn hộ Apec Mũi Né, Apec Mũi Né Mandala

Liên hệ người đăng

Phạm Thị Nhung

0982986863

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 08/09/2022
  • Quận/Huyện Phan Thiết - Bình Thuận
  • Phường/Xã Mũi Né

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này