Tại Sao Khách Hàng Cao Cấp Hà Nội Di Cư đến Biệt Thự The Manor Central Park Nguyễn Xiển

Giá: 31.5 tỷ - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Dự án The Manor Central Park, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Biệt thự The Manor Central Park nằm trong quần thể khu đô thị mới The Manor Central Park. Vậy khách hàng tại dự án The Manor Central Park nói chung và biệt thự The Manor Central Park nói riêng nhận được gì khi sở hữu và chuyển về đây an cư, ổn định cuộc sống.
-Sống trong 1 khu đô thị mở All-in-one hiện đại, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Thừa hưởng không gian và bầu không khí của công viên Chu Văn An 110ha là lá phổi xanh của khu vực phía Tây Nam Hà Nội
-Vị trí thuận tiện tiếp giáp đường Vành đai 3 trên cao đi các tỉnh lân cận hay ra sân bay Nội Bài, cùng với trục đường Xa La Tôn Thất Tùng kết nối đến trung tâm thành phố cực kì thuận tiện
-Diện tích sử dụng cực lớn, lên đến 460m2 xây dựng chưa tính sân vườn trên tầng thượng và vườn quanh nhà cùng với thiết kế 2 mặt tiền tạo sự lưu thông và căn nhà luôn tràn ngập sinh khí cho gia chủ.
-Bên ngoài thì sầm uất, bên trong thì riêng tư đẳng cấp do thiết kế theo mô hình bán khép kín của khu đô thị The Manor Central Park
-Cộng đồng cư dân đẳng cấp, tinh hoa xứng tầm gia chủ với số lượng biệt thự giới hạn
-Tiềm năng tăng giá trong tương lai, khách hàng có thể liên tưởng đến dự án Vinhomes Greenbay năm 2017
-Đặc biệt là đón đầu làn sóng đầu tư của nước ngoài vào Việt Nam, mở đầu sẽ là làn sóng công nghiệp, tiếp theo đó sẽ đến bất động sản.
Biệt thự The Manor Central Park diện tích 200m2 có đặc điểm gì?
-Biệt thự 2 mặt tiền, mặt trước là đường phố, mặt sau là vườn hoa, công viên
-Xây dựng hoàn thiện 4 tầng có đầy đủ nội thất: Tầng 1 gồm 1 phòng khách, phòng ăn và bếp rộng 132m2, 4 phòng ngủ, 1 phòng đọc sách, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng thờ, 1 phòng giúp việc, 6 wc và 1 gara để oto.
-Căn biệt thự The Manor Central Park được bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp nhập khẩu: Sàn gỗ, thiết bị vệ sinh, tủ quần áo, tủ bếp, kệ bếp, điều hòa, thiết bị chiếu sáng, thang máy.
Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua biệt thự The Manor Central Park là gì?
-Thanh toán 30% nhận nhà vào ở 2 năm mới phải thanh toán nốt số tiền còn lại
-Giảm ngay 4 tỷ nếu khách hàng thanh toán trả thẳng
-5 căn cuối cùng được xuất bốc thăm xe Mercedes E 200 trị giá 2 tỷ đồng
-Thẻ vip của JW Marriot và 1 cặp sim vip của nhà mạng I-telecom
Chỉ còn 5 căn biệt thự đẹp nhất trong tổng số 14 căn biệt thự còn lại, quý khách hàng hãy tranh thủ thời gian để lựa chọn cho mình căn biệt thự phù hợp nhất.
Để nhận bảng hàng chi tiết, quý khách truy cập tại đây:
Hotline: 0966923788
Trân trọng cảm ơn!

Liên hệ người đăng

Đỗ Cao Chí

0966923788

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này