Tại Sao đất Bảo Lộc Gần đây Lại Nóng

Giá: 600 triệu - Diện tích: 500m²
Địa chỉ: Bảo Lộc, Lâm Đồng

Thông tin mô tả Trang trại, rẫy, vườn cần bán

Bất động sản Bảo Lộc “NÓNG” ️️️
Nằm cách Đà Lạt khoảng hơn 100km, Bảo Lộc sở hữu những vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng không thua kém “người anh” Đà Lạt. Thành phố này thích hợp để phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng núi, sinh thái, homestay, trang trại nghỉ dưỡng, nông nghiệp sạch…
Trong thời gian gần đây, những dự án hạ tầng quan trọng kết nối với thành phố Bảo Lộc đang được đề xuất đầu tư. Mới đây nhất, Ban Quản lý dự án Thăng Long (Bộ GT-VT) cho biết, đơn vị này vừa trình Bộ GT-VT phê duyệt Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đầu tư xây dựng tuyến cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc dự kiến thực hiện trong kế hoạch đầu tư công trung hạn 2021- 2025. Tổng mức đầu tư giai đoạn 1 dự kiến hơn 18.000 tỉ đồng. Nếu được Bộ GT-VT phê duyệt, dự kến dự án sẽ được khởi công trong quý 3/2022 và hoàn thành vào năm 2025.
Bên cạnh các dự án hạ tầng, những thông tin về việc nhiều tập đoàn bất động sản lớn cũng đang có những buổi tiếp xúc, làm việc với UBND thành phố Bảo Lộc trong thời gian gần đây càng khiến cho làn sóng đầu tư bất động sản ăn theo đổ về phố núi.
Và yếu tố quan trọng nhất, là so với Đà Lạt, đất ở Bảo Lộc quá rẻ. Chỉ từ 2-4 triệu/m2

Hiện tại em có nhiều lô đất vườn làm trang trại nghỉ dưỡng, nông nghiệp sạch, đầy đủ các loại diện tích và view, quý anh chị có nhu cầu cứ liên hệ em hổ trợ ạ.
Call: 0934 826 166

Liên hệ người đăng

Ngưu Lê Ngọc

0934826166

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bảo Lộc - Lâm Đồng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Trang trại, rẫy, vườn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này