Tại sao bạn phải đầu tư Golden Hill khi đầu tư vào Bất Động Sản Gia Lai?

Giá: Thương lượng - Diện tích: 110m²
Địa chỉ: 63-65 Lý Nam Đế, Trà Bá, Pleiku, Gia Lai

Thông tin mô tả Đất cần bán

1. Gia Lai hiện đang là đòn bẩy kinh tế chính thuộc vùng Tây Nguyên, đang được các ông lớn rót tiền thúc đẩy tăng trưởng như FLC, Vingroup, Bossco...
2. Chuẩn bị mở tuyến đường Quy Nhơn - Gia Lai, thúc đẩy du lịch và phát triển dịch vụ. Chính vì thế, Golden Hill hiện đang là KDT kiểu mẫu đầu tiên kinh doanh chuỗi nhà hàng, khách sạn, shophouse sang trọng,... Đặc biệt hơn, KDT nằm trong khu tổ hợp thương mại - dịch vụ như Bossco, FLC Hill Top...
3. Shophouse là nhà phố thương mại nằm trong chuỗi kinh doanh các nhãn hàng lớn mà hiện tại chưa có tại mặt tiền Hùng Vương hay Nguyễn Tất Thành. Các ông trùm như Starbuck, Highlands, KFC, Texas Chicken, PNJ, .... sắp sửa mở rộng khu vực tại đây.
4. Trong năm nay, chủ đầu tư Sơn Hải đã kí hợp đồng với siêu thị Go On - tiền thân của Big C sắp sửa xây dựng tại block F. Chưa hết, khu chợ đêm hình thành thúc đẩy dịch vụ - thương mại - dân cư, thêm nữa, đường nội bộ rộng rãi giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn.
5. View nằm trên ngọn đồi cao ráo, thoáng mát, thích hợp ngắm cảnh từ thành phố trên cao. Thử nghĩ mà xem, sở hữu một nhà hàng sang trọng, quán cà phê sân thượng chill - out, check - in sang chảnh, quá hợp lí phải không nào?
Vậy, khách hàng chọn 16tr/m2 để đầu tư vào thời điểm bây giờ hay là 30tr hoặc 40tr để đầu tư vào thời điểm hình thành tất cả sau này?
Ai cũng bảo sẽ đầu tư sau khi hình thành xong, vậy ai sẽ là người kiếm lời từ thời điểm lúc ban đầu?
️ Nếu khách hàng thay đổi ý kiến - LH 0797401191 ( Thanh Vân ) để được hỗ trợ giá tốt và chính sách chiết khấu cực kì cao.
------------------------------------------------------------------
Cập nhật tình hình thi công Shophouse tại KDT Golden Hill 65 Lý Nam Đế, p. Trà Bá, Pleiku ngày hôm nay
- DT: 5x24m, 120m2.
- Giá: 4tỷxx
- Dự kiến bàn giao vào tháng 6 năm nay.
Cảm ơn quý khách hàng đã xem tin

Liên hệ người đăng

Võ Thị Thanh Vân

0797401191

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 12/04/2021
  • Quận/Huyện Pleiku - Gia Lai
  • Phường/Xã Trà Bá
  • Đường Lý Nam Đế

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này