Tài Chính 3-5 Tỷ đầu Tư Cơ Hội đầu Tư đất Biển Sầm Sơn, Tiềm Năng Sinh Lời Cao, Ngay Qh Sungroup

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Sầm Sơn, Thanh Hóa

Thông tin mô tả Đất cần bán

Tài chính 3-5 tỷ đầu tư ở đâu đất gần biển Sầm Sơn giá rẻ, DT lớn tiềm năng sinh lời lớn,giá x2, x3 ngay gần QH SunGroup.
Bạn cần tư vấn gọi ngay: 0915799088
Lí do đầu tư tại Sầm Sơn Thanh Hóa.
1. Cơ sở hạ tầng nói chung, hệ thống giao thông Thanh Hóa nói riêng liên tục được đầu tư đồng bộ, nâng cấp và hiện đại hóa. Cao tốc Hà Nội Ninh Bình Thanh Hóa đang trong giai đoạn xây dựng cuối cùng, cửa khẩu quốc tế Na Mèo tấp nập, cao tốc Bắc Nam đang trong giai đoạn triển khai.
2. Bộ mặt các TP. Thanh Hóa, Sầm Sơn được đô thị hóa nhanh chóng bởi các ông lớn Vin, Sun, FLC..
3. Siêu dự án đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Sầm Sơn của Sungroup với quy mô 2 giai đoạn là 1260ha đang được triển khai, theo quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500, khu đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp và du lịch biển Sầm Sơn có vị trí dự án thuộc 3 xã: Quảng Minh, Quảng Hùng, Quảng Đại và 8 phường: Quảng Tiến, Quảng Châu, Trung Sơn, Bắc Sơn, Quảng Thọ, Trường Sơn, Quảng Cư và của thành phố Sầm Sơn.
4. Tuyến đường ven biển Sầm Sơn dần hình thành.
5. Cảng biển nước sâu Nghi Sơn cảng nước sâu Nghi Sơn với khả năng đón tàu tải trọng lớn, cảng hàng không Thọ Xuân đang được nâng cấp lên thành sân bay quốc tế.
6. Tuyến đường ven biển đang được hoàn thiện 295km thúc đẩy phát triển du lịch Sầm Sơn.
7. Thanh Hóa sẽ tự chủ được về ngân sách tỉnh, nghĩa là với các dự án nhóm B thuộc thẩm quyền quyết định chủ trường đầu tư của HĐND tỉnh sẽ được triển khai nhanh hơn, tự quyết định đầu tư mà không phải xin ngân sách từ trung ương. Điều này sẽ làm cho hạ tầng giao thông Thanh Hóa được đầu tư nhanh hơn, thay đổi nhiều hơn giống trường hợp tỉnh Quảng Ninh giai đoạn từ năm 2013 - 2015. Hạ tầng thay đổi thì giá BDS cũng sẽ biến đổi nhiều. Ngoài ra khi chủ động được nguồn ngân sách thì tỉnh cũng chủ động hơn trong việc hỗ trợ GPMB cho nhà đầu tư đầu tư vào tỉnh, từ đó thu hút được nhiều ông lớn vào cuộc chơi hơn, hấp dẫn đầu tư hơn. Thanh Hóa sẽ lặp lại bản sao của Quảng Ninh trong thời gian tới.
8. Những năm gần đây, nhờ có những thay đổi tích cực trong chính sách và chiến lược phát triển tỉnh Thanh Hóa đang cho thấy thay đổi từng ngày. Tất cả những thuận lợi về giao thông vận tải kết hợp với những danh lam, thắng cảnh đẹp, mang đến cho Thanh Hóa một cơ hội phát triển tốt, đặc biệt là phát triển đa dạng các loại hình du lịch.
9. Dự án thành phố giáo dục Quốc tế Thanh Hóa (IEC - TH): Tổng mức đầu tư 2500 tỷ, diện tích sử dụng đất 84.6ha, đáp ứng cho nhu cầu khoảng 18,000 sinh viên,
10. Dân số thanh hóa đông đứng thứ 3 cả nước, gần 4 tr dân, cơ cấu nghành nghề thay đổi mạnh mẽ nhờ sự phát triển công nghiệp và quỹ đất lớn, giá đất còn rất rẻ.
Chuyên mua bán kí gửi nhà đất Sầm Sơn - Quảng Vinh- Quảng Đại - Quảng Hùng- Quang Hải.
Chi tiết thông tin và tư vấn gọi ngay k để mất cơ hội: 0915799088

Liên hệ người đăng

Ms Thu

0915799088

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 07/11/2020
  • Quận/Huyện Sầm Sơn - Thanh Hóa

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này