Supper Nóng-supper Cc Mân Quang-sơn Trà-đà Nẵng, 84m2,giá Yêu Thương-3,75 Tỷlhcc: 0898162152

Giá: 1.8 tỷ - Diện tích: 84m²
Địa chỉ: Đường Mân Quang, Phường Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

Thông tin mô tả Đất cần bán

Sơn Trà - Vị trí trọng điểm của du lịch Đà Nẵng.
- Cách cầu Sông Hàn - cầu Rồng - cầu Trần Thị Lý - cầu Tuyên Sơn - cầu Thuận Phước trong vòng 3 - 5 phút đi xe.
- Gần chợ Mai - chợ chiều - khu chợ kinh doanh tiểu thương - sầm uất - đặc biệt hải sản tươi sống thượng thừa - một nét văn hóa chợ truyền thống Việt Nam dân dã, mộc mạc đúng nghĩa tồn tại hơn 25 năm của Sơn Trà - Đà Nẵng.
- 500m là đến ngay Âu Thuyền Thọ Quang; khu bến cá lớn nhất Miền Trung - kính thưa các loại hải sản tươi sống.
- Chỉ tầm 1km là hội tụ đầy đủ các địa điểm tâm linh - địa linh nhân kiệt nổi tiếng tại Đà Nẵng: Chùa linh ứng - chùa Mân Quang - cảng Tiên Sa - bãi rạng - bãi ban - hồ xanh - đỉnh bàn cờ - khu du lịch thiên nhiên bán đảo Sơn Trà.
- Trong vòng 200m với vài bước đi bộ đã đến ngay bãi biển xinh đẹp Đà Nẵng - một thương hiệu du lịch khét tiếng trên Thế giới.
- Là nơi có đầy đủ các trường từ mầm non - tiểu học - trung học đạt chuẩn quốc gia: Như trường mầm non ABC, trường tiểu học Trần Quốc Toản - trường Trung học Lý Tự Trọng và trong vòng chưa tới 10 phút đã đến các hệ thống các trường từ trung cấp - cao đẳng - đại học và...
- Vậy tìm đâu ra một vị trí hấp dẫn đến như vậy.
- Giá CC 100% - 84m2, 3,75 tỷ.
- Nhắc máy - gọi ngay thần tài: 0898.162.152

Liên hệ người đăng

Trần Hòa Bình

0898162152

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 15/12/2020
  • Quận/Huyện Sơn Trà - Đà Nẵng
  • Phường/Xã Thọ Quang

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này