Sunbay Park - cam kết lợi nhuận bằng tiền USD cho các nhà đầu tư - NH MBBank bảo lãnh lợi nhuận

Giá: Thương lượng - Diện tích: 58m²
Địa chỉ: Dự án ApartHotel Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, Đường Yên Ninh, Phường Văn Hải, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

- Dự án Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang của chủ đầu tư (CĐT) Crystal Bay (*) là dự án căn hộ nghỉ dưỡng đầu tiên tại TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Chỉ cần 520 triệu (TT 30%) anh chị đã thể sở hữu căn hộ rộng 58 m2 tiêu chuẩn 5 sao Quốc Tế bàn giao Full nội thất cao cấp.
- Đây cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam Có chính sách cam kết thuê lại trọn đời bằng tỷ giá, ngân hàng MB Bank bảo lãnh cam kết lợi nhuận cho khách hàng nhé.
* VD; Với căn 1,5 PN giá khoảng 1ty7 (TT 30% là 520 triệu) khách hàng được thuê lại 23USD 1 ngày được tính với công thức tính như sau;
23USD x 365 ngày = 8.395 USD / năm ~ 197 triệu / năm.
- Trong vòng gần 10 năm lấy vốn, k mất công quản lí, không mất thêm bất kì khoảng chi phí nào trong suốt thời gian cho thuê. Ngày nắng cũng như ngày mưa khách hàng chắc chắn có lợi nhuận.
- 1 năm được tặng Voucher Nghỉ dưỡng 30 đêm trên hệ thống quản lí của chủ đầu tư.
- Pháp lý an toàn.
+ Hợp đồng mua bán.
+ Sổ đỏ (theo chỉ thị số 11/CT - TTG).
+ Sở hữu 70 năm (theo luật hiện hành của nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam với dòng condotel chỉ sở hữu được tối đa 70 năm).
+ MB Bank bão lãnh tiến độ xây dựng.
- 3 hình thức kinh doanh linh hoạt;
+ Lưu trú, nghỉ dưỡng.
+ Tự doanh.
+ Cho chủ đầu tư thuê lại - với 8 chính sách thuê lại đột phá chưa từng có ở bất kì dự án nghỉ dưỡng nào.
- Ngân hàng MB Bank hỗ trợ vay 70% miễn lãi gốc đến khi nhận căn hộ và cho thuê.
(*) CĐT Crystal Bay là nhà đầu tư và phát triển du lịch. Hơn 20 năm kinh nghiệm khai thác và quản lí lữ hành du lịch. 6 thành tích năm 2018 của Crystal Bay.
+ 60% thị phần khách Nga đến VN.
+ 4.3 triệu/ năm.
+ Thuê 18 máy bay Charter ~ 1.500 chuyến bay đến VN.
* Thông tin chi tiết về CĐT cũng như chi tiết liên hệ em hỗ trợ tư vấn thêm miễn phí cho anh chị ạ.
Call / zalo / viber 0902902146 Trâm Anh.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Dương Trâm Anh

0902902146

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phan Rang - Tháp Chàm - Ninh Thuận

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này